Vợ sắp cưới Sơn Tùng lần đầu lên tiếng về clip có giọng "sếp", dối trá tỉnh bơ thế này!

Vừa thấy dân tình bàn tán về clip có giọng Sơn Tùng M-TP là Thiều Bảo Trâm đã vội vàng đi thanh minh. Thế nhưng, nghe thì lại chẳng khác gì đang ngầm công khai khẳng định vậy. 

Sau biết bao bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi thì Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã càng ngày thoải mái hơn trong chuyện công khai mối quan hệ của mình. Đặc biệt, mới đây, giọng ca đến từ Thái Bình còn bị fan "soi" được khi vô tình để lọt giọng nói của mình trong một clip mà Thiều Bảo Trâm đang chăm cháu gái nhỏ. Điều này đã lập tức làm rộ lên nghi vấn nam ca sĩ về nhà ra mắt ba mẹ vợ để chuẩn bị cho đám cưới.

Và giữa lúc dân tình còn đang bàn tán sôi nổi thì nữ chính Thiều Bảo Trâm lại vội vã lên tiếng thanh minh nhanh chóng. Thế nhưng, thay vì làm rõ mọi chuyện, cô nàng lại chỉ như đang khẳng định hơn nữa tin đồn giữa mình với Sơn Tùng. 

Bài đăng của Thiều Bảo Trâm khi đang ẵm cháu gái Lisa.

Cụ thể, để thanh minh, cô nàng đã nhận giọng nói trong clip là của mẹ mình. Nhưng dù cho giọng nói đó không phải của Sơn Tùng M-TP chăng nữa thì chắc chắn nó cũng không thể nào là giọng của phụ nữ. Ấy vậy mà nàng Thiều lại tỉnh bơ nói đó là của mẹ mình.

Đây là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm lên tiếng thanh minh khi mình và Sơn Tùng M-TP bị tung bằng chứng bí mật hẹn hò. Thế nhưng, thay vì để dân tình khỏi bán tính bán nghi thì lời biện minh của cô nàng chỉ càng khiến cho nhiều người thêm phấn khích bởi đó như một lời nói dối cho qua vậy.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã từng có hàng loạt bằng chứng tố cáo việc hẹn hò của cả hai. Từ đi du lịch khắp nơi, cả hai còn sẵn sàng viết những lời mật ngọt dành cho nhau ở trên mạng xã hội.  

Có vẻ như cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đã khá thoải mái trong chuyện công khai mối quan hệ của mình. Nhất là khi chuyện hẹn hò của cả hai đang được rất nhiều công chúng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Đã đến lúc mối quan hệ mập mờ suốt gần 6 năm cuối cùng đã có thể công khai với cả thế giới.

Với biết bao bằng chứng hạnh phúc như hiện tại thì rất có thể, trong thời gian tới, đây sẽ là cặp đôi đình đám tiếp theo thông báo tin vui cho cả showbiz Việt. 

Tin liên quan:

Lại lộ bằng chứng Sơn Tùng ra mắt bố mẹ Thiều Bảo Trâm để chuẩn bị chuyện cưới hỏi?

Tim bất ngờ thông báo sắp làm đám hỏi, Trương Quỳnh Anh lập tức nổi giận?

Đọ tài sản 2 mỹ nhân bên cạnh Ngô Kiến Huy: Sam sương sương 50 tỷ, Khổng Tú Quỳnh lép vế