Vợ sốc khi chồng ngoại tình với “tiểu tam” 3 con

Đọc tin nhắn nhân tình gửi chồng khiến chị chết lặng: “Hôm qua cơ thể em có mùi lắm không, em ngại cơ thể em có mùi nên không để anh mát xa cho em được”.

Một phụ nữ 41 tuổi, hiện đang sống tại Mỹ, đã chia sẻ câu chuyện về việc phát hiện chồng ngoại tình trong chương trình "Người Thứ 3". Sau gần 16 năm chung sống và có ba con chung, chị bất ngờ khi biết chồng có "tiểu tam" là người đàn bà 3 con làm nghề nail.

Sự việc bắt đầu khi chị phát hiện tin nhắn mùi mẫn từ nhân tình gửi cho chồng vào đầu tháng 5/2024. "Hôm qua cơ thể em có mùi lắm không, em ngại không để anh mát xa cho em được," tin nhắn đó khiến chị chết lặng và dần để ý những dấu hiệu bất thường của anh. Chồng chị bắt đầu lén lút nghe điện thoại, về nhà muộn và có những thay đổi trong thói quen cá nhân như đi tắm vào buổi sáng – điều mà trước đây anh chưa từng làm.

Dù chưa từng đăng ký kết hôn, họ đã chung sống như vợ chồng hợp pháp. Nhưng thời gian gần đây, anh thường xuyên tìm cách kiếm chuyện cãi vã, trách móc vợ. Một lần, anh trở về nhà lúc 3 giờ sáng sau khi đi với nhân tình, bị chị chất vấn anh nổi giận phủ nhận mọi cáo buộc và phản ứng bằng cách trách ngược lại: “Anh chỉ cần một người bạn để lắng nghe, còn em thì không biết cảm thông”.

Anh cũng viện lý do cho việc ngoại tình bằng cách đổ lỗi cho vợ, từ chuyện cô quá kiểm soát điện thoại, sắp xếp quần áo sai chỗ, đến việc không chuẩn bị bữa ăn riêng cho anh. Chị giải thích rằng vì anh thường vắng nhà, chị chỉ nấu vừa đủ cho các con. Hơn nữa, chị phải gánh vác toàn bộ công việc gia đình, vừa làm việc 8 tiếng, vừa lo chuyện nội trợ và chăm sóc con cái.

Cảm thấy bị tổn thương và áp lực, chị quyết định thẳng thắn đối diện với vấn đề. "Nếu anh không hài lòng, hãy giải thoát cho nhau," chị nói. Sau đó, chị gọi điện cho mẹ chồng, kể về chuyện anh có nhân tình. Mẹ chồng của chị lập tức bênh vực con dâu và mắng con trai.

Sau cuộc trò chuyện, chồng chị có những thay đổi tạm thời, như dậy sớm đưa con đi học và phụ giúp vợ nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, anh lại tiếp tục liên lạc với nhân tình ngay trước mặt vợ. Không chấp nhận thái độ này, chị tiếp tục nói chuyện với mẹ chồng, buộc chồng phải hứa chấm dứt mối quan hệ với người phụ nữ kia. Lý do anh đưa ra là "vì con," nhưng điều này càng khiến chị tức giận. "Lúc ở bên cô ta, anh có nghĩ đến con không?", chị hỏi.

Quá bực mình, chị quyết định liên hệ trực tiếp với người thứ ba, hỏi về mối quan hệ với chồng mình. Nhân tình phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn, đồng thời thách chị hỏi chồng để làm rõ. Không chấp nhận câu trả lời này, chị thẳng thừng đáp trả: “Nếu cô muốn, hãy đến rước chồng tôi luôn. Tôi tặng anh ta cho cô”.

Sau sự việc, chồng chị bắt đầu có những thay đổi tích cực hơn, công khai tin nhắn và không giấu giếm khi giao tiếp với vợ. Dù anh đã nỗ lực để cải thiện mối quan hệ, nhưng với chị, lòng tin đã không còn như trước.