Vô tình để lộ màn hình điện thoại, Hồ Ngọc Hà với Kim Lý để lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại

Có với nhau 2 mặt con, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn "tình bể tình" như hồi mới yêu.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip Subeo chơi đùa cùng với Leon nhưng khán giả chỉ tập trung vào màn hình điện thoại ở phía góc nhỏ bức hình. Không quá khó để nhận ra bức ảnh đại diện là hình ảnh cặp đôi Kim Lý, Hồ Ngọc đang hôn nhau nồng thắm. Quả thực chỉ một chi tiết nhỏ vậy thôi mà các cặp đôi đã về chung một nhà ai cũng phải ghen tị. 

Khác với những mối tình trước, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại sánh bước bên Kim Lý tại các sự kiện lớn nhỏ. Thậm chí là trao nhau những hành động tình cảm trước mặt truyền thông. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi đều khiến khán giả mê mẩn ngắm nhìn bởi vẻ đẹp hoàn hảo như đi chụp tạp chí vậy. 

Kim Lý đúng chuẩn người bạn đời của Hà Hồ khi luôn hỗ trợ cô hết hình từ việc tháp tùng đi sự kiện, xuất hiện trong các MV ca nhạc cũng như làm bạn cặp không thể hợp hơn trong các buổi chụp hình. Bên cạnh đó, anh còn là một ông bố hết mực yêu chiều vợ con. Kim Lý cũng rất thân thiết với bé Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Anh thường cùng mẹ con bạn gái đi du lịch khắp nơi trong nước và thế giới. Hiện tại, đại gia đình đang sống chung cùng nhau tại một căn biệt thựu sang trong tại TP.HCM.

MỤC LỤC [Hiện]