Vô tư đi ăn vỉa hè với chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư còn khoe nhà mới

Kể từ ngày Diệp Lâm Anh bước ra khỏi nhà chồng, Quỳnh Thư ngày càng được nước lấn tới công khai chuyện tình yêu ngôn tình.

Cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã kết thúc trong tiếc nuối. Diệp Lâm Anh lên báo công khai kể về kẻ tiểu tam đã phá hoại gia đình cô. Theo đó cô thừa nhận mình thua tiểu tam và muốn buông bỏ mọi thứ. Cô muốn hành xử văn minh với chồng cũ, chỉ tập trung chăm lo cho các con. 


“Tôi luôn quan điểm nên hành xử với nhau một cách văn minh dù có như thế nào đi chăng nữa. Tôi vẫn sẽ giữ lễ nghĩa, hiếu thuận với gia đình bên chồng. Vào những dịp quan trọng, lễ Tết tôi đều phải tham gia để các cháu về với ông bà”, Diệp Lâm Anh chia sẻ. 


Không còn gì cản trở, Quỳnh Thư càng công khai nhiều hơn với chồng Diệp Lâm Anh. Mới đây cô lại bị bắt gặp cùng thiếu gia Nghiêm Đức sánh đôi bên nhau. Cả hai diện đồ đen đi đến một quán ăn vỉa hè ở Quận 1. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng ai cũng nhận ra đôi trẻ này. Vóc dáng của người đàn ông đi cạnh Quỳnh Thư khá giống thiếu gia Nghiêm Đức. Hai người cũng chẳng có gì kiêng ngại người ta nhòm ngó.



Hình ảnh lan truyền trên MXH một ngày qua, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ ảnh cách đây một năm trước chụp cùng con gái. Cô không lên tiếng mà chỉ thể hiện thái độ nhắc lại quá khứ như nhắc chồng cũ về một gia đình từng hạnh phúc. Hiện tại có lẽ Diệp Lâm Anh đã được giải thoát khỏi những ngày tháng mệt mỏi. Cô thường xuyên đăng ảnh bên các con, vui vầy và tập trung chăm lo kinh doanh. Về phía Quỳnh Thư, cô đăng bức ảnh chụp một căn phòng khang trang kèm dòng chữ: "New". Có lẽ nào đây là tổ ấm mới của cô và người tình. 



Trước đó, Quỳnh Thư liên tục nói đạo lý trên MXH. "Thật sự cảm ơn đời dạy ta bao điều và giúp ta có được điều ta muốn". "Nhịn để nắm bắt thiên thời. Nhịn để thấu hiểu miệng đời thế gian. Nhịn để qua khỏi gian nan. Nhịn để cảnh giác kẻ gian hai lòng. Nhịn để nhìn rõ đục trong. Nhịn để suy nghĩ và không làm liều. Nhịn để qua cơn bão chiều. Nhịn để tránh những muôn điều xấu xa. Nhịn để phòng kẻ hại ta. Nhịn để tỉnh táo nhìn ra kẻ thù".