Vô tư thể hiện tình cảm với bạn gái tin đồn, sắp đến lúc Ngô Kiến Huy công khai chuyện tình sao?

Không e ngại về tin đồn tình ái, Ngô Kiến Huy thoải mái tương tác cùng bạn gái tin đồn trên MXH.

Sau khi kết thúc mối tình kéo dài 8 năm đầy tiếc nuối với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy không chỉ gây chú ý với các sản phẩm mới cũng như tham gia vào hàng loạt chương trình nổi tiếng mà còn dính phải tin đồn với một loạt người đẹp. Trong số đó đặc biệt phải kể đến hot girl Ribi Sachi.

Dù liên tục bị soi ra bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai nhất quyết không thừa nhận. Chỉ đến mới đây, Ngô Kiến Huy mới thoải mái tương tác cùng hot girl xinh đẹp của nhón hài FAPTV.

Cụ thể, sau khi nhận được món quà từ cửa hàng của Ngô Kiến Huy, Ribi Sachi đã khoe lên trang cá nhân để cảm ơn. Không chờ đợi lâu, Ngô Kiến Huy liền vào để lại bình luận: “Cảm ơn bà chị bán gà, nhớ ghé quán em ơi nhé chị n”.

Có thể thấy, mặc dù lớn tuổi hơn nhưng Ngô Kiến Huy đã hài hước gọi “người yêu tin đồn” là chị, không chỉ thế cách gọi “chị n” còn khiến nhiều netizen cho rằng đây là viết tắt của “chị nhà”. Chỉ một chi tiết nhỏ thế này, dân tình lại có dịp hối thúc cả hai nhanh chóng công khai tình cảm để người hâm mộ còn vui lây.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ vướng nghi án hẹn hò đàn em. Cách đây ít tháng, netizen đã soi được cả hai thường xuyên check-in cùng địa điểm. Thậm chí vào tháng 9/2019 còn có bằng chứng họ đã đi du lịch Nhật Bản cùng nhau. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi còn bị phát hiện sở hữu ốp lưng điện thoại đôi. Bạn bè của cả hai cũng nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ đặc biệt của nam ca sĩ và hot girl nhóm Fap TV.