Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan bắt tay "đá xéo" Lý Nhã Kỳ: Hơn 50 rồi mà vẫn "hơn thua" với đàn em

Khắc Tiệp “đá xéo” Lý Nhã Kỳ vì phát ngôn của cô nàng được cho rằng ám chỉ Ngọc Trinh “hở bạo” trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 là ngốc nghếch!

 

Đã 1 tuần kể từ khi Ngọc Trinh bị khán giả trong nước "lên án" về phong cách ăn mặc thiếu lịch sự, phản cảm tại Liên Hoan phim Cannes thế nhưng mọi tin tức xung quanh người đẹp cùng bộ đồ "mặc cũng như không" vẫn gây thu hút phần đông khán giả. 

Ngay lập tức, phát ngôn của Lý Nhã Kỳ “mua vé, tạo scandal ở Cannes là cách đầu tư ngốc nghếch” được cộng đồng mạng cho rằng cô nàng đang ám chỉ đến Nữ hoàng nội y. 

"Đụng chạm" đến gà cưng của mình, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng lên tiếng "đá xéo" ngược lại người đẹp. Cụ thể, Khắc Tiệp nói rằng: “Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung ngoài này vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi”.

 

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn. Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những người đẹp có tên mà không có tuổi nhưng lại thường xuyên xuất hiện tại các thảm đỏ lớn nhỏ trên thế giới và xuất hiện như một người nổi tiếng khắp thế giời vậy.

Bên cạnh Khắc Tiệp, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng “tiếp tay” bênh vực Ngọc Trinh: “Sáng sớm có ngay một bài dạo phố với cô em đang hot điên đảo thế giới, dù em ấy không hề chiêu trò gì nhưng vẫn cứ hot. Trong khi có cô Nhàn bỏ tiền ra đi bao nhiêu năm để hot. Không bỏ tiền lại hết hot, không ai quan tâm!”. Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan có sự đối đáp qua lại một cách công khai, đây như cách mà các chàng trai cố tình để bảo vệ chân dài. 

 

Cao tay hơn Ngọc Trinh, Hà Hồ được phong làm "thánh dạng" của năm vì màn tạo dáng quá chất