Vũ Khắc Tiệp tuyên bố bất ngờ sau phát ngôn về cách ly bị chỉ trích dữ dội

Chia sẻ mới nhất của Vũ Khắc Tiệp thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp vừa có động thái mới nhất thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, "ông trùm chân dài" đã đăng tải bài viết khá dài gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến công chúng.

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố bất ngờ sau phát ngôn về cách ly bị chỉ trích dữ dội - 1

Vũ Khắc Tiệp nhận lỗi vì đã không tự ý giác cách ly khi về nước, đồng thời gửi cảm ơn đến cơ quan chức năng đã giúp anh xét nghiệm tại khu vực cách ly:

"Lời cảm ơn và xin lỗi!

Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ.

Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền. Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ê-kip (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau. Sau những ngày này, bản thân cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn.

Cảm ơn BQL nơi tôi đang ở. Cảm ơn các y tá, bác sĩ, công an Q2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn những người bạn luôn hỏi thăm và lo lắng. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại khu tập trung Cát Lái Q2 đã rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua.

Cảm ơn những hành động quyết liệt từ Đảng và Nhà Nước đã khiến chúng tôi yên tâm hơn bao giờ hết trong thời điểm này. Tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này. Mong cơn đại dịch qua mau, và thế giới lại hoà bình".

Đồng thời, Vũ Khắc Tiệp cũng tuyên bố sẽ tạm thời đóng Facebook cá nhân: "Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua. Tiệp sẽ tạm dừng sử dụng FB một thời gian sau status này".

Bên dưới trạng thái, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Vũ Khắc Tiệp đã để lại bình luận động viên, thông cảm với anh: "Mọi chuyện sẽ qua, chúc em khỏe mạnh nhé", "Chúc mừng anh đã có kết quả âm tính"....

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố bất ngờ sau phát ngôn về cách ly bị chỉ trích dữ dội - 3

"Ông trùm chân dài" liên tục phàn nàn, kêu ca nóng, ngột ngạt và đưa ra các yêu cầu với nhân viên y tế ở khu cách ly

Lời xin lỗi và cảm ơn của Vũ Khắc Tiệp bắt nguồn từ việc "ông bầu chân dài" có nhiều phát ngôn về khu vực cách ly. Theo đó, là một trong những người nổi tiếng có tham gia sự kiện thời trang tại Italy - nơi dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến rất phức tạp, Vũ Khắc Tiệp đã bị yêu cầu cách ly tập trung sau hơn 10 ngày được cách ly tại nhà. Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại thái độ khó chịu, liên tục phàn nàn rằng nơi cách ly nóng, ngột ngạt, đòi đăng Facebook nếu không được xét nghiệm theo yêu cầu... khiến dân mạng phẫn nộ. Nhiều người đã để lại bình luận chê bai, chỉ trích thái độ của Vũ Khắc Tiệp: "Anh nằm trong phòng ngột ngạt? Vậy nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ có ngột ngạt hơn anh không? Vì cộng đồng tí đi!”, "Anh nói là anh rất có ý thức, về đến Việt Nam tự biết cách li ở nhà không đi ra ngoài, nhờ bảo vệ lấy thức ăn để tránh ảnh hưởng người khác. Giờ anh post status nói anh lúc đó chưa có lệnh cách li. Anh lật mặt nhanh còn hơn bánh tráng nướng".

"Bình thường anh chanh sả làm màu lênh láng kiểu gì tôi không quan tâm, giờ dịch bệnh anh không đóng góp gì cũng được, nhưng giờ chỉ vì cái màu mè của anh nên nguy cơ rước thêm ổ bệnh về nước, ai cũng phải chấp hành thì đừng có mình anh ngồi đó "múa môi" nữa. Giờ Nhà nước đang gồng gánh đủ thứ chi phí trong đó có anh nữa đó nên tốt nhất anh xây lại cái ý thức của anh đi để tránh cho gánh nặng đấy nặng thêm", một cư dân mạng thẳng thắn bày tỏ.

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố bất ngờ sau phát ngôn về cách ly bị chỉ trích dữ dội - 4

Vũ Khắc Tiệp đã tuyên bố tạm dừng sử dụng Facebook sau ồn ào 

Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ cũng không kìm được bức xúc về những phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp. Nghệ sĩ Vượng Râu đăng dòng status: "Tiền có thể kiếm ra được, nghèo cố gắng sẽ giàu... Nhưng tri thức là thứ không mua được bằng tiền và bằng những thứ đồ hiệu".

Ca sĩ Khắc Việt lại ẩn ý: "Vỗ tay tán dương ý thức và trách nhiệm của 2 em Châu Bùi và Khánh Linh. Phải lan toả những điều tích cực và biến nó thành 1 kỉ niệm đẹp và ý nghĩa như thế chứ, thề tí nữa anh sẽ tìm kênh 2 em nhấn 1 phát follow luôn. Vỗ tay cho 2 người phụ nữ Việt Nam của chúng ta. Còn lại 1... ôi thôi không muốn nói, tại vợ không cho nói, không thì...".