Địa phương đầu tiên gửi công văn hỏa tốc cho học sinh từ Mầm non đến THCS nghỉ tới hết ngày 4/4

Sáng nay 11/3, tỉnh Đồng Nai đã có công văn hỏa tốc gửi đến các đơn vị liên quan để triển khai quyết định cho học sinh nghỉ học phòng dịch Covid-19 của UBND tỉnh.

Học sinh THPT đến trường đeo khẩu trang, đo thân nhiệt. (Ảnh: Báo Đồng Nai)

Sáng nay 11/3, UBND tỉnh Đồng nai đã có công văn hỏa tốc gửi đến Sở GD&ĐT về việc triển khai kế hoạch tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh trên địa bàn. Trong công văn, UBND tỉnh đồng ý với đề nghị của Sở GD&ĐT cho phép học sinh các cấp mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn nghỉ học tới hết ngày 4/4/2020.

Công văn hỏa tốc của UBND tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, vào chiều qua 10/3, trong cuộc họp về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai đã nêu kiến nghị nói trên để tỉnh xem xét và chấp thuận. Như vậy, Đồng Nai là địa phương đầu tiên trên cả nước cho học sinh các cấp từ THCS trở xuống nghỉ học đến tháng 4 nhằm đảm bảo an toàn trong thời gian thực hiện các công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng Nai hiện không có ca nhiễm Covid-19 nào nhưng tỉnh này cũng nằm kề bên tỉnh Bình Thuận, nơi vừa có ca nhiễm thứ 34 sau khi trở về từ Mỹ, quá cảnh Hàn Quốc.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: