Vụ Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần thơ lợi dụng danh tiếng của Jack - KICM để lừa đảo: Nạn nhân đã được trả lại tiền

Sau khi nạn nhân công khai hình ảnh và số tiền mà T.H.Đ này vay mượn thì cô gái đã chủ động liên lạc lại để trả tiền.

Những ngày gần đây cộng đồng mạng xôn xao vụ cô gái xấu tính kia tên là T.H.Đ, là quản trị viên FC Đóm tại Cần Thơ đã lợi dụng sự yêu mến của fan dành cho  Jack - KICM để lừa tiền.

Cụ thể số  tiền mà T.H.Đ mượn là 3 triệu đồng. Cô ta mượn của 1 fan nhóm Đóm Cần Thơ nhưng sau đó khất lần khất lượt rồi "lặn mất tăm". 

Bài đăng tố T.H.Đ mang ảnh chụp chung với Jack đi mượn tiền không trả

T.H.Đ vay tiền đi dự Fan Meeting của Jack nhưng sau đó block chủ nợ

Khi liên hệ với quản trị viên của FC Keys Đóm tại Cần Thơ, T.L được cho biết T.H.Đ là quản trị viên cũ của nhóm, hiện tại không còn đóng vai trò thành viên của FC nữa. Trước đó, cô gái này cũng bị nhiều member trong Group tố lấy danh nghĩa quản trị viên để mượn tiền họ nhưng không trả.

Sau khi bài đăng của cô gái được đăng tải công khai trên mạng xã hội, cô gái lừa đảo nhận nhiều chỉ trích của mọi người.

Cách đây ít giờ, nạn nhân đã lên mạng chia sẻ tình hình mới của vụ việc. Theo đó, T.H.Đ đã nhanh chóng liên hệ để trả lại tiền cho T.L. Có vẻ như cô nàng lắm chiêu này đã nhận được một bài học khi vay tiền người khác mà không có ý định trả. T.L cũng mong muốn chuyện này kết thúc êm đẹp để không ảnh hưởng đến Jack và K-ICM.

 Jack và K-ICM.

Gái xinh lợi dụng ảnh chụp chung với Jack để lừa tiền triệu của hàng loạt Keys - Đóm rồi "lặn mất tăm"