Vụ việc cháu bé 6 tuổi trường Gateway chưa lắng xuống, Youtuber NTN làm clip 24H trên xe Mercedes 3 Tỷ gây рʜẫп пộ

Sự việc bé trai 6 tuổi Tử ٧0ɴġ trên xe ô tô đưa đón đến trường đang khiến dư luận hoang mang chưa lắng xuống thì mới đây Youtuber NTN đăng tải đoạn clip 24h ngủ trên xe khiến CDM không khỏi рʜẫп пộ vì ý tưởng không được hay như này.

Mới đây trên 1 diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ cảm nhận về ý tưởng làm clip Youtuber NTN khi thực hiện thử thách 24h trên chiếc xe đắt tiền gây tranh cãi:

Bài đăng trên 1 nhóm kín về video của NTN

Nguyên văn dòng trạng thái chia sẻ như sau:

"Đúng là thời đại youtube lên ngôi thì mấy thằng xàm chó lại được dịp thể hiện sự n.g.u *** của mình.

Nguyễn Thành Nam - vlogger hơn 7 triệu sub chuyên làm các clip đi ngược lại với sự phát triển của xã hội và xui người ta chơi n.g.u chắc chẳng còn ai xa lạ gì. Trong khi cả nước người ta hướng đến bảo vệ môi trường bằng cách không dùng rác thải nhựa thì nó làm clip khoe ngôi nhà làm bằng ống hút, cốc, chai nhựa. Mới đây NTN đăng một clip thử thách 24h ở trên xe thì mình không hiểu là nó bị мấƬ nhận thức hay gì. Từ vụ trường Gateway vừa rồi người ta thi nhau làm clip hướng dẫn trẻ cách thoát thân khi bị nhốt trong xe thì nó lại làm clip trải nghiệm điều đáng tránh ấy, trong khi nó thừa biết kênh youtube của nó nhiều trẻ con xem mà nó vẫn làm, như kiểu đú theo dòng sự kiện một cách lố bịch và xui dại trẻ con làm theo điều này vậy.

Mình không hiểu sao một kênh youtube như vậy không những không bị lên án và ᴛẩγ сʜаγ, báo cáo dính nội dung dọc hại thì lại có rất nhiều người đăng ký? Phải chăng thứ người Việt quan tâm bây giờ chỉ là những trò xàm *** đú bẩn thay vì các vấn đề của xã hội và sức khỏe, tính mạng con người?"

Clip thử thách 24h trên xe của NTN gây tranh cãi

Ngay sau khi đăng tải, nhiều CDM cũng tỏ ra bất bình với clip trên của NTN

Nhiều người kêu gọi report để Youtube sạch hơn

Nhưng cũng có những ý kiến bảo vệ NTN sau vụ việc trên

Thành viên T.H cho rằng fan của NTN toàn trẻ con nên những clip như này rất dễ ảnh hưởng đến các bạn trẻ

Nhiều người mặc kệ không quan tâm

Nhưng comment đầy tính cà khọa

Thành viên V.H cho rằng video không đầu tư chất xám mà chỉ câu view 

Đôi khi Gươm được nhiều tiền quá cũng bị ghét

Hiện tại vụ việc vẫn đang gây nhiều tranh cãi

Theo Quiznhe