Vừa bị phạt vì đăng tin giả, Hoà Minzy lại chiếm spotlight khi diện cả cây đồ hiệu đắt đỏ dạo phố

Phải thừa nhận rằng sau thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy có sự thăng hạng nhan sắc và thay đổi tích cực trong thời trang. 

Sau một thời gian rút lui khỏi showbiz, Hoà Minzy đã tái xuất đầy thành công với MV "Không thể cùng nhau đến suốt kiếp". Cô nàng cũng liên tục xuất hiện trên các show truyền hình với ngoại hình ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nữ ca sĩ cũng được người hâm mộ đánh giá cao.

Đặc biệt, là mới đây sau khi dính phải lùm xùm bị phạt vì đưa tin tức chưa qua kiểm chứng Hoà Minzy đã lấy lại tinh thần bằng bộ ảnh street style đầu tiên trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. 

Được biết đây là lần đầu tiên người đẹp gốc Bắc Ninh thực hiện một bộ ảnh mang phong cách street style chỉn chu, đơn giản vẫn cuốn hút như thế này.

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật như những người đồng nghiệp khác, nhưng thần thái và góc chụp cận cũng giúp giọng ca "Rời bỏ" chiếm "spotlight".

Cô nàng trông khá sành điệu khi kết hợp 2 tông màu trắng đen như: áo sơ mi xắn tay tông trắng cùng cà vạt, chân váy và mắt kính đen. Nếu chiếc cà vạt của Prada mang lại nét tổng tài thì túi xách Hermes Birkin ca sĩ sở hữu lại khiến cô sang chảnh và thời thượng hơn hẳn. 

Mẫu túi giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp diện có giá 16.792 USD (tương đương 385 triệu đồng).

Nếu là fans lâu năm chắc hẳn sẽ biết Hoà Minzy là một tín đồ của túi xách, cô nàng không ngần ngại chi số tiền lớn để sắm những chiếc túi hàng hiệu đến từ những thương hiệu lớn.

Trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng hội bạn thân gần đây, hình ảnh Hòa Minzy mua túi Hermes Birkin 350 triệu đồng cũng được CĐM truyền tay nhau.