Vừa bị Tim "phũ", Trương Quỳnh Anh lập tức "thả thính" tuyên bố độc thân cho thiên hạ thèm

Trương Quỳnh Anh thật khiến người ta khó hiểu, vừa khi trước còn thân mật với chồng cũ, hôm sau lại đi "thả thính" ngay được. 

Drama của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh tiếp tục lên cao trào, khi mới đây cả hai lộ ảnh đi du lịch Thái Lan cùng con trai. Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như họ vẫn còn là vợ chồng, nhưng thực tế, đôi uyên ương đã ly hôn rồi!

Thêm nữa, cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều tích cực "thả thính" trên mạng xã hội. Hôm trước vừa đi cùng chồng cũ, hôm sau nàng Quỳnh Anh lại tuyên bố "độc thân vui tính".

Trương Quỳnh Anh lại độc thân vui tính sau khi Tim "phũ"

Bên dưới dòng trạng thái tuyên bố độc thân của Trương Quỳnh Anh, chồng cũ của cô - nam ca sĩ Tim lại vô tình bị gọi tên. Một fan hâm mộ bình luận: "Chị rất xinh, nhưng em vẫn thích chị và anh Tim đứng chụp hình gần nhau".

Trước đó, Tim khi đăng ảnh một cô gái khác và được hỏi có phải Trương Quỳnh Anh hay không, anh vẫn còn phũ phàng đáp: "Không bao giờ".

Cộng đồng mạng vừa đào mộ lại video tình tứ của đôi vợ chồng này trong chuyến du lịch Châu Âu. Theo đó, cả hai thường vô tư thể hiện tình cảm giữa đám đông. Hàng loạt bức ảnh ôm hôn thắm thiết khiến người ta ngưỡng mộ một thời.

Tim và Trương Quỳnh Anh công khai chuyện ly hôn vào tháng 7/2018. Tuy nhiên, cả hai vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc cho con trai - bé Sushi, thậm chí cả 2 còn đối xử với nhau tình cảm hơn trước.

Cách đây không lâu, Tim chia sẻ anh đồng ý ly hôn để thỏa mãn gia đình Quỳnh Anh. Về phía Trương Quỳnh Anh, cô coi Tim là người sống chung nhà, có lúc như một người bạn, người anh trai, tình cảm của họ như người thân với nhau chứ không còn là tình yêu nữa.

Xem thêm: Thư Dung - "bà tổ" ngành thả thính: Mỗi ảnh hững hờ là một câu triết lý tình yêu cao thượng!