Vừa công khai ủng hộ Thiều Bảo Trâm, ViruSs lại có động thái "yêu lại từ đầu" với Ngân ST?

Bức ảnh đang khiến CĐM xôn xao "liệu có phải cặp đôi streamer đã quay lại sau nhiều tháng rạn nứt?"

Xuất hiện chung tại even cùng nhiều streamer, ViruSs và Ngân ST lần đầu chạm mặt nhau sau khi chia tay. Trái ngược với những cặp đôi "người yêu cũ" khác, cả hai tỏ ra thoải mái và thân thiết như những người bạn. Thậm chí, cả 2 còn post bức hình tự sướng lên mạng xã hội kêu gọi fan tương tác để nhận quà của ban tổ chức chương trình. Sự thân thiết của Viruss và Ngân ST khiến nhiều người phải đặt câu hỏi chắc mẩm cả 2 đã quay về bên nhau sau tuyên bố chia tay cách đây 5 tháng.

Trước những nghi vấn rộ lên về mối quan hệ của cả hai, Ngân ST đã chính thức lên tiếng xác nhận "Đi sự kiện cùng nhau thôi mà đã quay lại rần rần rồi. Đã bảo tụi tôi có ghét nhau giận nhau đâu mà không được làm bạn làm đồng nghiệp. Mọi người toàn suy diễn nghe báo dẫn thôi, tụi mình vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau bình thường mà, chỉ là với một danh phận khác không phải người yêu thôi...", Ngân ST.

Trước đó, khi công bố đường ai nấy đi, Ngân ST cũng nói rõ họ chia tay không phải là do sự xuất hiện của người thứ 3 mà là vì không tìm thấy đáp án trong bài toán mà cả hai còn đang dang dở. Cả hhai luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà, tập trung stream nên không có thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách xa dần.

Khi đó, cư dân mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi đồng thời chỉ trích ViruSs gay gắt vì "phụ bạc" cô gái đã ở bên mình 8 năm. Cuộc tranh cãi bùng nổ nhiều ngày đã khiến ViruSs phải bức xúc lên tiếng giải thích. 

Tuy không "yêu lại từ đầu" nhưng cả hai vẫn cho biết vẫn sẽ sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ khi nào. Lần hội ngộ sau 5 tháng rạn nứt lần này có lẽ sẽ đánh dấu cột mốc tình bạn đẹp giữa cả hai. 

Đây không phải lần đầu cả hai thể hiện sự quan tâm cho nhau. Vào tháng 12, ViruSs đã vào tận kênh của Ngân ST và donate cho cô nàng này tận 180 nghìn sao (khoảng 50 triệu đồng). Anh chàng còn vui vẻ đùa rằng mình đã có bạn gái mới và đó là số tiền bạn gái anh dành tặng Ngân ST.

Trước đó, ViruSs cũng là người quan tâm đến chuyện tình tan vỡ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Anh đăng bài chia sẻ như một người từng trải trong chuyện tình cảm: 

"Lý do chia tay là gì, ai đúng, ai sai mình tin rằng với quãng thời gian dài yêu nhau, đồng cam cộng khổ, hy sinh và thấu hiểu, hẳn người trong cuộc sẽ chọn cách chia tay êm đẹp, tôn trọng lẫn nhau dù chắc chắn sẽ rất buồn.

Hy vọng cả 2 sẽ hạnh phúc. Dù kết quả có như thế nào, hy vọng các bạn fans sẽ có cách ứng xử văn minh, thông minh và khéo léo để thần tượng của mình thoải mái nhất. Kết quả ra sao cũng được, miễn hạnh phúc, vui vẻ là được".


Anh cũng thể hiện sự ủng hộ Thiều Bảo Trâm khi like bức ảnh mới nhất cô xuất hiện trong dáng vẻ gầy đi, tiều tụy.