Mới quen 5 phút đã đòi mua túi xách hàng hiệu, hot girl "đào mỏ" bị bạn trai dùng chiêu "xử đẹp" cho tỉnh mộng

Hình ảnh về mối tình chỉ kéo dài 5 phút này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Đối với các cặp đôi yêu nhau, những món quà là thứ không thể thiếu và không thể phủ nhận rằng đây sẽ là "gia vị" giúp tình yêu thêm bền chặt hơn. Tuy nhiên, chính vì quá coi trọng vật chất mà nhiều cô gái, chàng trai đã chấp nhận thành kẻ "đào mỏ" lúc nào không hay. Đã có không ít chàng trai, cô gái chỉ mới yêu đã vòi những món quà đắt tiền từ người yêu và sẵn sàng nói lời chia tay nếu không được tặng quà.

Câu chuyện của cô nàng đào mỏ đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng

Tìm ra FB nữ đại gia mới 24 tuổi đã sở hữu cả cơ ngơi bạc tỷ khiến hàng triệu thanh niên thi nhau gọi "vợ quốc dân" ơi!

Mới đây nhất, câu chuyện của cô nàng đòi bạn trai mua chiếc túi xách hàng hiệu cả chục triệu đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, chỉ mới quen nhau có vài phút đồng hồ, mọi thứ chỉ dừng ở lần hẹn hò đầu tiên nhưng cô nàng đã thể hiện bản chất "đào mỏ" khi đòi mua chiếc túi xách "khá rẻ" với mức giá chục triệu. Sau lời đề nghị này, cô nàng đã nhận được cái gật đầu của người yêu và anh chàng đồng ý đưa cô đi mua túi xách.

Chiếc túi xách "khá rẻ" đây nhé cả nhà!

"Đời không như mơ", cứ ngỡ sẽ được mua chiếc túi xách mơ ước nhưng anh chàng đã đưa cô đến một tiệm rửa xe và lấy chiếc vòi phụt đầy nước vào người cô. Thay vì được mua túi xách cô nàng nhận được một buổi tắm tiên miễn phí trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đây chính là cái kết 

Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra rất hả hê vì cô nàng đã bị xử "đẹp" vì thói đào mỏ. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng đây chỉ là đoạn clip câu like và nó không có thật nên mọi người chỉ nên xem để giải trí.

Nghẹn đắng cổ họng câu chuyện bé trai lớp 7 phải đi bộ 20 cây số mưu sinh: Cuộc đời còn nhiều lắm mảnh đời bất hạnh