Vừa ly hôn đại gia sắm ngay biệt thự triệu đô, đi xe 20 tỷ, bộ sưu tập kim cương, Lệ Quyên giàu mức nào?

Lệ Quyên xứng đáng với danh xưng - đại gia ngầm của showbiz Việt, vừa ly hôn đại gia sắm ngay biệt thự khủng.

Được mệnh danh là “nữ hoàng Bolero”, Lệ Quyên là một trong số hiếm những ngôi sao dù đã ở trên đỉnh cao của danh vọng nhưng vẫn không ngừng khẳng định vị trí bằng sự giàu có khó ai bì kịp. Ngoài các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, liveshow đầu tư hàng chục tỷ đồng, Lệ Quyên còn sở hữu khối bất động sản, kim cương, siêu xe , hàng hiệu mà bất kỳ ai cũng phải ao ước. Mỹ nhân U40 khiến bao người phải trầm trồ với khối gia sản cực khủng.

Liệu chúng ta có là ngoại lệ trong truyền thuyết "Đi Đà Lạt về chia tay" nếu đến những địa điểm đi 2 về 1 này

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên vừa khoe ảnh căn biệt thự hoành tráng mới sở hữu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. "Nữ hoàng phòng trà" viết: "Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn thiên thời địa lợi nhân hòa. Đừng quên tính cách tạo nên số phận. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy cứ vững vàng bước đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ sự thách nào cả. Độc lập - tự do - hạnh phúc". 

Rét thế này làm người ta chỉ muốn "thu xếp" nhanh chóng để về bên nhau

 Ly hôn ông xã Đức Huy - bầu show, chủ phòng trà đình đám nhất nhì Sài thành, Lệ Quyên là cái tên được rất nhiều cư dân mạng chú ý. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, yêu đời của bản thân. Đặc biệt là cơ ngơi hoành tránh của cô. Nữ hoàng phòng tà không chỉ là tay chơi hàng hiệu, mà về khoản đầu tư cho âm nhạc, ó lẽ hiếm ai có thể chịu chi như Lệ Quyên. Cuối năm 2019, cô cho biết đã chi 30 tỷ đồng tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát tại TP.HCM và Hà Nội.

Lệ Quyên đang làm chủ 2 căn biệt thự hoành tráng tại Việt Nam và Mỹ. Căn biệt thự tại Việt Nam tọa lạc trong "khu nhà giàu"ở Quận 2. Thu nhập trung bình của cô được Vũ Khắc Tiệp tiết lộ lên đến 70 tỷ đồng. Trong lần tham gia đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Lệ Quyên cũng xuất hiện trong bộ đầm lệch vai cực gợi cảm. Thế nhưng chiếc nhẫn kim cương cực khủng trên tay cô mới là điểm nhấn được nhiều người chú ý hơn cả.

Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô, Lệ Quyên còn đứng tên hàng loạt siêu xe đắt giá mà bất kì ai cũng phải ao ước. Tính đến nay, "nữ hoàng bolero" từng 3 lần công khai 3 chiếc xe với tổng giá trị 12 tỷ đồng. Ngoài ra, vợ chồng Lệ Quyên còn sở hữu chiếc Bentley Flying Spur V8 siêu sang, giá từ 10-13 tỷ đồng khi mới ra mắt thị trường. Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ, Lệ Quyên còn rất chịu chi cho những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng của mình. Cách đây không lâu, cô từng đăng tài hình ảnh đi du lịch trên du thuyền hạng cự ckif sang chảnh.

Lệ Quyên có rất nhiều bộ sưu tập "khủng" khác, trong đó có túi xách và nhẫn kim cương. Những chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ"của cô đều được định giá ở mức tiền tỷ, chạm khắc tinh xảo và là hàng hiếm. Hiện tại, Lệ Quyên sở hữu hơn 10 chiếc túi Hermes có giá từ vài trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng đối với những mẫu hiếm. Sự giàu có của cô khiến cả showbiz phải choáng ngợp.

Phú Quốc chính thức trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam