Vừa ra lò, MV cover "Anh nhà ở đâu thế" của Linh Ka đã bị anti fan "hủy diệt" bằng clip hát live hụt hơi, nhảy tệ hại

Vừa ra MV vài tiếng, Linh Ka đã bị dân mạng "hủy diệt" vì đào mộ đoạn clip hát live yếu ớt, đuối hơi của hot teen 10x.

Lâu lắm mới ra MV cover nên sự trở lại lần này của Linh Ka nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cover lại hit "Anh nhà ở đâu thế" của Amee và B-ray, Linh Ka đã khoe giọng hát cao, luyến láy tinh tế trong MV trên kênh Youtube của cô nàng.

Không chỉ được đánh giá cao về giọng hát mà tạo hình trong MV cover lần này của Linh Ka cũng trẻ hơn rất rất nhiều trong những MV cũ. Cô nàng vào vai một hot girl ngồi trên ghế nhà trường, cảm nắng anh chàng cùng lớp do Lê Bảo đóng và tìm cách chinh phục người trong mộng.

 
 
Tạo hình trẻ trung đúng tuổi của Linh Ka trong Mv cover mới
Lê Bảo đẹp trai trong MV đóng cặp cùng Linh Ka

Với tạo hình đúng tuổi, cảnh quay được quay trong môi trường giáo dục với đồng phục trẻ trung xinh xắn như học sinh Hàn Quốc nên Linh Ka nhận được mưa khen về nhan sắc có phần "lên hương" của mình. 

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy giờ đồng hồ khi tung MV cover mới, Linh Ka đã bị dân mạng đào clip hát live cover ca khúc "Anh nhà ở đâu thế" trong buổi tiệc liên hoan của một công ty. Linh Ka diện trang phục váy ngắn, cúp ngực hát trên sân khấu cùng bạn diễn, cô nàng để lộ giọng hát có phần yếu đuối, hụt hơi trong clip. Giọng hát live dường như khác hẳn với trong MV cover vì đã được chỉnh sửa kỹ càng. 

 
 
Linh Ka trong clip khoe giọng hát live cover ca khúc "Anh nhà ở đâu thế"


Linh Ka hát live "Anh nhà ở đâu thế" 

Linh Ka chưa lên tiếng về clip hát live này nhưng dù sao với những tiếng tăm vốn có, sản phẩm mới nhất của Linh Ka vẫn thu hút sự chú ý và tương tác lớn từ dân mạng.