Vừa ra mắt phim, Ninh Dương Lan Ngọc đã vội vã tung bộ ảnh cưới cùng "thiếu gia 6 múi" Xuân Tiền

Bộ "ảnh cưới" của cặp đôi chính trong Gái Già Lắm Chiêu 3 Lan Ngọc - Xuân Tiến bất ngờ gây bão trên MXH mới đây.

Kết hợp ăn ý với nhau trong bộ phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 3", cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền đang là 2 cái tên được quan tâm và chú ý nhất hiện nay. Không chỉ ăn ý trên phim trường, Lan Ngọc và Xuân Tiền còn vô cùng thân thiết ngoài đời thường. Cả 2 thường xuyên có những màn tương tác, thả thính khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Đặc biệt là mới đây, sau màn vạch áo bạn diễn gây sốt của Lan Ngọc thì cô nàng lại tiếp tục tung ra bộ ảnh tình tứ cùng "trai đẹp 6 múi" Xuân Tiền. Thậm chí nhiều người còn cho rằng bộ ảnh này không khác gì ảnh cưới.

Ninh Dương Lan NgọcNgọc gây ấn tượng khi diện bộ áo dài cách tân màu hường phấn vô cùng nữ tính, gương mặt xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ bên cạnh tình trẻ càng khiến bộ ảnh trông ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Không thua kém gì Lan Ngọc, chàng thiếu gia Jack trong Gái già lắm chiêu 3 cũng diện một cây đen theo phong cách quý ông vô cùng lịch lãm.

Dù cách Lan Ngọc đến 6 tuổi nhưng với vẻ ngoài nam tính cùng ngoại hình cao ráo, mạnh mẽ Xuân Tiền  khi đứng cạnh đàn chị vẫn chẳng hề chênh lệch là bao.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn khiến người hâm mộ phấn khích khi chia sẻ: “Sau khi được mẹ Mai (NSND Lê Khanh, thủ vai Thái Tuyết Mai trong phim) đồng ý… Chúng em đã vội vã thực hiện bộ hình cưới quanh xứ Huế”, Lan Ngọc nói. Còn về phía Xuân Tiền, anh cũng không ngần ngại đăng loạt ảnh cùng đàn chị và thông báo: “Jack vs Ms.Q ngẫu hứng làm bộ hình cưới”.

Ngay khi bộ ảnh được đăng tải, rất nhiều fans hâm mộ đã để lại bình luận và không ngớt dành lời khen cho sự đẹp đôi của cả 2. Thậm chí có người còn cho rằng Lan Ngọc và Xuân Tiền rất có tướng phu thê.

Lan Ngọc nhí nhảnh tạo dáng bên bạn diễn.

Có khán giả còn háo hức chia sẻ: “Tiến tới đi anh Tiền ơi, mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ rồi, còn chần chờ gì nữa!”.