Đi trốn ở các điểm đến "quốc dân" dịp nghỉ lễ này, chắc chắn chụp theo concept "mình lạc nhau giữa biển người" là nhanh nhất

Dịp nghỉ lễ đang cận kề, những địa điểm du lịch "quốc dân" như Ninh Bình, Sapa, Đà Lạt,... được rất đông các bạn lựa chọn. Chưa đi đã biết điểm du lịch siêu hot trên đông như "biển người" và để có được 1 shoot hình "sống ảo" phải xếp hàng chờ đợi rồi! 

 

Ninh Bình – vùng đất mang đậm chất sử thi luôn khiến người ta xao xuyến không thôi với Tràng An - Bái Đính, với Hang Múa kiêu hùng, với Tuyệt Tình Cốc... Vào dịp nghỉ lễ hay cuối tuần, đằng sau mỗi bức ảnh lung linh là cả một sự đợi chờ để tới lượt check-in đó! 

 

Hầu hết mọi người đến đây đều phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ để tới lượt chụp hình. Vào mùa cao điểm du lịch, dòng người chen chúc nhau hàng giờ đồng hồ chỉ để có vài phút "sống ảo". Ảnh: Dương Quang Huy.

Đà Lạt là một điểm đến chưa bao giờ hết hot và hết đông, đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ. Những địa điểm du lịch như bức tường vàng Tiệm bánh Cối xay gió, Nấc thang lên thiên đường,... lúc nào cũng nườm nượp người lui tới check-in. 

Ảnh: Lynk_ly, Truong.diepanh, floralgirlxoxo.

Đà Lạt những ngày nghỉ lễ đông như "biển người", bạn phải kiên nhẫn xếp hàng mới tới lượt "lên hình". Cảnh tượng các bạn trẻ nối đuôi nhau lần lượt check-in các địa điểm du lịch không còn lạ lẫm nữa. 

Ảnh: Tieu_baobao2211

Cần gì sang Thái xa xôi, "xứ sở triệu voi" cũng có lễ hội té nước cho bạn "quẩy" tung trời này

Sa Pa (Lào Cai) là một trong những điểm đến hot vào những kỳ nghỉ lễ. Nhà thờ đá, đỉnh Fansipan... là những điểm check-in biểu tượng của Sa Pa, vì thế luôn tấp nập khách du lịch ghé tới chụp hình. Vào dịp nghỉ lễ hay mùa du lịch, rất khó để bạn ghi được một bức hình thưa bóng người, hoặc bạn phải đợi rất lâu mới tới lượt chụp hình ở góc đẹp. 

Ảnh: Ken_n95, lnhgiang, Mailihh

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tạm biệt bà Năm - mảnh ghép cuối cùng về kí ức Đà Lạt xưa cùng góc quán quen bao thập kỉ