Vừa sinh con 1 tháng, Nhã Phương đã khoe eo đẹp ngỡ ngàng, không ai tin là "mẹ bỉm sữa"

Lấy lại vóc dáng quá nhanh sau tin đồn sinh con, bà xã Trường Giang khiến NHM "mắt tròn mắt dẹt".

 

Mới đây, trên kênh Youtube riêng của Trường Giang đã chia sẻ một đoạn video có sự góp mặt của vợ, cả hai đang rục rịch với loạt dự án giải trí mang thương hiệu 'Mười Khó'. Trong trích đoạn sản phẩm sắp phát hành vào ngày 8/3, khán giả bất ngờ khi thấy Nhã Phương xuất hiện với gương mặt tươi tắn và vóc dáng thon gọn dù cô đang bị nghi ngờ là vừa hạ sinh công chúa. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện sau tin đồn.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương

Vóc dáng cân đối, khuôn mặt rạng rỡ và tươi tắn, Nhã Phương thu hút nhiều ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Sắp hết nhiệm kỳ, Hương Giang "chơi lớn" với đoạn clip 10s hất tóc khoe đường cong "ngút mắt"

Nhã Phương vào vai một phóng viên giải trí và phỏng vấn Trường Giang về đời tư của anh. Cô thẳng thắn đặt câu hỏi về việc gia đình danh hài xứ Quảng vừa chào đón thêm thành viên mới. Trước những câu hỏi có phần "vô duyên" của cô phóng viên đặc biệt, Trường Giang tỏ ra khó chịu.

 

Vừa sinh xong Nhã Phương đã lấy lại vóc dáng thanh xuân

Vợ chồng Mười Khó tham gia chung dự án mới

Vợ chồng Mười Khó kiên quyết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về chuyện sinh con dù truyền thông và CĐM rất quan tâm về 'bé cưng' của họ. Dù nhiều nguồn tin khẳng định Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng nhưng đôi vợ chồng hoàn toàn giấu kín thông tin và hình ảnh chuyện riêng tư của gia đình.

Theo như chia sẻ trong video, dự án mới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ ra mắt vào ngày 8/3 tới. Đặc biệt Trường Giang còn tiết lộ anh sẽ sớm thông báo về chuyện vợ con trong ngày quốc tế phụ nữ khiến nhiều người không khỏi mong chờ.

Theo Infonet

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Từ khi sang Mỹ "ở ẩn", nhan sắc của Phạm Hương đã thay đổi đến thế nào?