Yêu thầm trai "thẳng" nhưng không dám nói, chàng trai giả gái nhắn tin tỏ tình, ai ngờ bị "lật mặt" bởi câu hỏi "khó"

Chỉ một câu hỏi, chàng trai đã buộc phải thú nhận giới tính thật của mình. 

 

Dẫu biết thích một người chẳng có gì sai nhưng để có thể thổ lộ với người đó về tình cảm của mình lại không hề dễ dàng. Đặc biệt khi đó lại tình cảm giữa người đồng tính với trai "thẳng". Để gỡ rối cho tình cảnh này, chàng trai trong chia sẻ dưới đây buộc phải giả gái để tán tỉnh crush. Ai ngờ kết quả lại bị đối phương bốc phốt chỉ trong "một nốt nhạc". 

Cụ thể chàng trai chia sẻ, lỡ thầm thương trai "thẳng" nhưng không dám nói, anh chàng đã nghĩ ra cách giả gái để có thể làm quen và trò chuyện với crush. Tuy nhiên, chỉ qua một vài lời đối đáp, phía bên kia dường như phát hiện ra mùi giả tạo, bèn hỏi thẳng anh chàng là "trai hay gái". 

Chàng trai mạnh dạn khẳng định là gái nhưng ngay sau đó đành phải thú nhận "Em là trai nhưng em thích anh" chỉ bởi câu hỏi "khó": "Băng vệ sinh, 1 bịch có mấy miếng". 


Đoạn tin nhắn của cặp đôi. 

Ai cũng biết, băng vệ sinh là món đồ "bất ly thân" của con gái mỗi kỳ "trăng tròn". Vì vậy không khó để các cô nàng có thể trả lời câu hỏi '2 bịch băng vệ sinh có mấy miếng" nhưng quả thật với đấng mày râu thì đó là câu hỏi "cực khó".

Ngay khi chia sẻ, câu chuyện đã khiến không ít người thích thú. Dù chưa rõ chàng trai có được đối phương đáp lại tình cảm hay không nhưng cộng đồng mạng cũng được phen nể phục trước sự can đảm của chàng trai để có thể tỏ tình với crush của mình.  

Bên cạnh đó, một số cô nàng cũng không quên trả lời câu hỏi giúp chàng trai. "Có loại 8 miếng (đa số), có loại 2 miếng (ban đêm), có loại 1 miếng, hàng ngày thì bịch nhỏ 8 miếng, bịch lớn mấy chục miếng", một nick name giải đáp. 


Thậm chí nhiều cô nàng thú nhận rằng bản thân không thể trả lời được câu hỏi trên. 

 

Bạn gái chủ động đòi chia tay, chàng trai tức giận túm tóc quát lớn: Chia tay này, mày dám chia tay này?