Vừa trở lại sân cỏ sau kết hôn đã chấn thương nặng, Duy Mạnh được cõng lên nhận huy chương

Gặp chấn thương sau một pha va chạm ngay đầu trận, Duy Mạnh buộc phải rời sân. Sau đó, anh được cõng lên bục nhận huy chương sau chiến thắng 2-1 của CLB Hà Nội.

Trong trận đấu mở màn mùa giải 2020 - Siêu cúp quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không may gặp chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo Amido Balde bên hành lang cánh phải và buộc phải rời sân bằng cáng ngay đầu trận đấu. Mặc dù chỉ được thi đấu trên sân vỏn vẹn 6 phút nhưng Duy Mạnh đã chứng tỏ tinh thần thi đấu nỗ lực, qua đó cùng các đồng đội để mang về chiến thắng cho CLB Hà Nội.

Đây là lần thứ 3 CLB Hà Nội giành ngôi vô địch tại Siêu cúp quốc gia. Do chấn thương khá nặng và không thể đi lại, Duy Mạnh đã được bác sĩ của CLB cõng lên bục nhận huy chương và cúp sau chiến thắng 2-1 của CLB Hà Nội trước chủ nhà CLB TP HCM ngay tại sân Thống Nhất.

Khoảnh khắc này đã ngay lập tức lọt vào ống kính phóng viên và được chụp lại khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy rất xúc động. Ai nấy đều bày tỏ sự lo lắng tới thể trạng của trung vệ ĐT Việt Nam khi sắp tới đây sẽ diễn ra vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhiều người hâm mộ đã bình luận chia sẻ cảm thông với Duy Mạnh: "Hi vọng là chấn thương không nghiêm trọng để có thể nhìn thấy Duy Mạnh ra sân ở vòng loại WC sắp tới."; "Nhìn mà xót quá, mong mọi chuyện sẽ ổn."; "Khoảnh khắc thật đẹp, đau ở thể chất nhưng lại ấm áp trong tinh thần."...

Dù chấn thương khá nghiêm trọng nhưng phải nói rằng đây là một sự kiện vui tiếp theo ngay sau lễ cưới của chàng trung vệ cách đây không lâu bởi Siêu cúp quốc gia cũng là một trong những danh hiệu lớn của mùa giải. Mong rằng niềm vui nối tiếp niềm vui với tin mừng về chấn thương của Duy Mạnh những ngày tới.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: