Vừa úp mở chuyện kết hôn, Mai Phương Thúy lại "gây bão" khi đăng tải hình quá "nóng"

Dù không còn thường xuyên tham gia hoạt động nghệ thuật, thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn biết cách khiến người hâm mộ trầm trồ bằng những bức ảnh không thể nóng bỏng hơn.

Trong khi cả showbiz đang hòa cùng niềm vui khi cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị về chung nhà, thì mới đây Mai Phương Thúy lại tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tuyên bố với báo chí chuyện sắp lên xe hoa. Ngay sau khi thông tin được tung ra, không ít người đã dành lời chúc mừng cho nàng hậu. Thế nhưng, trước những nghi vấn này, chân dài gốc Hải Phòng đã nhanh chóng phủ nhận. Cô nàng cho biết thuận miệng thì nói, bởi sau này kiểu gì chả lấy nhau. Người đẹp khẳng định, không có ý định kết hôn trong 5 năm tới.

Chuyện kết hôn còn chưa hạ nhiệt, người đẹp 8x lại khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải tấm hình ăn diện "nửa kín nửa hở" vô cùng táo bạo cùng dòng chia sẻ:  "Tôi đã dành nhiều năm để tìm sự chấp thuận, đồng ý và thừa nhận của người ta...Đã đến lúc tôi viết chúng ra".

Trong ảnh nàng hậu diện sơ mi trắng trễ nải, bung cúc khoe vòng một phổng phao, tròn đầy. 

Sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cùng thần thái không phải dạng vừa, Mai Phương Thúy khiến không ít người phải "xịt máu mũi" sau khi ngắm nhìn bức ảnh ấy.

Vốn là nàng hậu nổi tiếng kín đáo, thế nhưng dường như ai rồi cũng khác, cô nàng ngày càng chăm chỉ ăn diện sexy, táo bạo hơn nhiều.