Hậu khủng hoảng tâm lý, Nam Em tái xuất xinh đẹp khiến ai cũng phải "trầm trồ"

Không còn là Nam Em mập ú ngày nào, giờ đây nàng hoa khôi khiến ai cũng phải ngạc nhiên khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ.

Từng trở thành tâm bão chỉ trích khi liên tục nhắc đến mối tình với Trường Giang dù anh đã có bạn gái, Nam Em từ một nàng hoa khôi xinh đẹp bỗng trở nên "điên loạn", cô nàng thường xuyên làm những hành động khó hiểu cùng những phát ngôn gây sốc khiến ai nấy đều ngán ngẩm. Không chỉ dừng lại ở hành động, cô nàng còn khiến khán giả không nhận ra khi tăng cân không kiểm soát, thậm chí cô còn từng bị đồn mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường.

Thế nhưng sau thời gian dài im ắng, mới đây người đẹp 9x khiến không ít người ngỡ ngàng khi xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy như nữ thần, đặc biệt là thân hình thon gọn đáng ngạc nhiên.

Nam Em xuất hiện tại sự kiện mới đây sau thời gian dài khủng hoảng tâm lý.

Có thể thấy, không còn là một Nam Em mập mạp ngày nào, cô nàng đã "lột xác" hoàn toàn. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và nhất là vóc dáng thanh mảnh khiến không ít người trầm trồ.

Trong lần tái xuất này, Nam Em chọn mẫu đầm cut out với điểm nhấn là chi tiết nhún eo khoe khéo được phần xương vai mong manh và giúp vòng 2 trở nên thon gọn. Đôi giày màu nude cũng giúp kéo dài đôi chân cho hoa khôi đáng kể.

Không chỉ trang phục mà cách makeup nhẹ nhàng, trong trẻo lần này cũng giúp hoa khôi ghi điểm tuyệt đối.

Góc nghiêng thần thánh là đây chứ đâu. Gương mặt thon gọn, chiếc cằm dài cùng sống mũi thẳng tắp khiến cô trông như một nữ thần.

Có vẻ như sau scandal bủa vây suốt thời gian dài, Nam Em đã dần lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống

Còn nhớ chỉ vài ngày trước thôi, Nam Em cũng khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi khoe tấm hình giảm cân quá đà khiến gương mặt hốc hác, đôi mắt sưng húp thiếu sức sống. Ấy vậy mà chỉ một thời gian ngắn cô nàng đã cải thiện được cả nhan sắc lẫn vóc dáng khiến fans không khỏi vui mừng.

Nam Em từng gây tranh cãi với vóc dáng ngày càng phát phì của mình. Nhưng có lẽ, thời gian đó đã qua rồi và ai nấy đều hy vọng cô sẽ giữ vững được phong độ này.