Vui vẻ bên "người tình" trẻ đẹp, Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích gay gắt: "Không lo mà về thăm con"

Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích vì không về đón bé Lavie sang Mỹ chăm sóc như lời hứa, dù đã hơn 2 năm kể từ ngày Mai Phương qua đời.

Sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống của Phùng Ngọc Huy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một phần cũng vì mọi người muốn biết nam ca sĩ khi nào nam ca sĩ sẽ đón bé Lavie sang Mỹ, tuy nhiên cho đến hiện tại anh vẫn chưa thể đoàn tụ con gái sau khoảng thời gian dài xa cách.

Cho đến mới đây, Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích thậm tệ sau khi đăng tải ảnh vui vẻ bên tình tin đồn là ca sĩ Đan Kim trên trang cá nhân. Khán giả bày tỏ sự phẫn nộ khi nam diễn viên có thời gian chụp ảnh bên "tri kỷ" nhưng chưa một lần về Việt Nam thăm con gái. Một số khác lại tỏ ra thương cảm cho bé Lavie khi đã mất mẹ lại thiếu vắng tình thương của cha.

Phùng Ngọc Huy đăng ảnh vui vẻ bên Đan Kim sau khi kết thúc show diễn. (Ảnh: FBNV)

Nam ca sĩ tình tứ bên bạn gái tin đồn

Dân mạng gay gắt bình luận: "Suốt ngày cứ lo chụp hình với gái chư chẳng thấy về thăm con bé Lavie gì hết", "Chỉ thương bé con thôi, mẹ đi xa còn bố chưa thấy về thăm bé một lần thấy thương bé quá", "Hết dịch rồi, về đón bé Lavie đi ạ. Mà có khi đăng ảnh 2 bố con đc nhiều tim và like hơn ấy ạ", "Chụp hình với gái thì tươi như hao. Không lo về mà thăm con gì hết. Chắc không thương nhớ gì đến bé Lavie cả... mẹ của bé thì đã mất lâu rồi mà bố chẳng thấy về thăm",...

Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích không về thăm con dù đã hết dịch

Theo truyền thông, vì trục trặc giấy tờ nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về đón con. Tuy nhiên, nam diễn viên từng hé lộ ước mơ lớn nhất đời mình chính là được đoàn tụ con gái: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Có thể Phùng Ngọc Huy hiếm khi nhắc đến bé Lavie hay chia sẻ hình ảnh của con nhưng sâu bên trong, anh vẫn là người cha hết mực quan tâm, lo lắng cho ái nữ. Hy vọng hai cha con sớm đoàn tụ để khán giả tin rằng nam diễn viên không làm mọi người thất vọng.

Khán giả mong muốn nam ca sĩ sớm về đón bé Lavie sang Mỹ


Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong ngày thôi nôi của bé Lavie


Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày Mai Phương rời xa con gái


Bé Lavie có cuộc sống đầy đủ và nhiều niềm vui khi được cô bảo mẫu chăm sóc