Vương phi Kate chính thức trở lại, xuất hiện đồng điệu cùng Thân vương William trong trang phục ton-sur-ton tuyệt đẹp

Vương phi Kate đã có màn trở lại công khai đầu tiên kể từ khi hoàn thành hóa trị vào tháng trước. Cô xuất hiện cùng Thân vương William trong trang phục đồng điệu tuyệt đẹp mang âm hưởng mùa thu.

Vương phi xứ Kate đã có màn xuất hiện công khai đầu tiên kể từ khi hoàn thành hóa trị vào tháng trước, cùng với Thân vương William vào thứ Năm. Cặp đôi đã đến thăm Trung tâm Cộng đồng Southport để gặp gỡ các nhân viên cứu hộ và gia đình nạn nhân trong vụ tấn công bằng dao thương tâm tại một lớp học nhảy theo chủ đề Taylor Swift vào tháng 7.

Vương phi Kate chính thức trở lại, xuất hiện đồng điệu cùng Thân vương William trong trang phục ton-sur-ton tuyệt đẹp- Ảnh 1.

Vương phi Kate diện áo khoác dài màu nâu kết hợp cùng giày cao gót và váy chấm bi màu đỏ nâu hạt dẻ. Trong khi đó, Thân vương William mặc trang phục có màu sắc đồng điệu. Thân vương xứ Wales diện bộ vest xám, áo len màu hạt dẻ và giày nâu, đặc biệt là bộ râu mà anh đã để từ mùa hè. Chuyến thăm của họ diễn ra một tháng sau khi Vương phi Kate chia sẻ trong một video trên mạng xã hội X về “sự nhẹ nhõm” mà cô cảm thấy khi kết thúc hóa trị.

Vương phi Kate chính thức trở lại, xuất hiện đồng điệu cùng Thân vương William trong trang phục ton-sur-ton tuyệt đẹp- Ảnh 2.
Vương phi Kate chính thức trở lại, xuất hiện đồng điệu cùng Thân vương William trong trang phục ton-sur-ton tuyệt đẹp- Ảnh 3.

“Chín tháng qua là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với gia đình chúng tôi”, cô nói về bản thân, Thân vương William và ba người con của họ - Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử út Louis. Vương phi Kate chia sẻ thêm: “Cuộc sống như bạn biết có thể thay đổi trong tích tắc và chúng tôi đã phải tìm cách vượt qua sóng gió và con đường chưa biết”. Cô gọi hành trình chống chọi ung thư của mình là “phức tạp, đáng sợ và khó đoán”. Sau khi nói rõ rằng “con đường chữa bệnh và hồi phục hoàn toàn của cô sẽ còn dài”, Vương phi đã tiết lộ về “một vài lần xuất hiện trước công chúng nữa trong những tháng tới”.

Vương phi Kate chính thức trở lại, xuất hiện đồng điệu cùng Thân vương William trong trang phục ton-sur-ton tuyệt đẹp- Ảnh 4.

Vào tháng 3, Vương phi Kate đã chia sẻ thông tin chẩn đoán ung thư của mình, hai tháng sau khi trải qua cuộc phẫu thuật ổ bụng. Vào thời điểm đó, cô là tâm điểm của hàng loạt thuyết âm mưu hoang đường khi người dùng mạng xã hội đặt câu hỏi về sự vắng mặt của cô trước công chúng. Vương phi đã giải thích cho sự im lặng của mình bằng cách nói rằng: “Chúng tôi đã mất một thời gian để giải thích mọi chuyện cho George, Charlotte và Louis theo cách phù hợp với các con và trấn an các con rằng mẹ sẽ ổn”.

Vương phi Kate chính thức trở lại, xuất hiện đồng điệu cùng Thân vương William trong trang phục ton-sur-ton tuyệt đẹp- Ảnh 5.
Vương phi Kate chính thức trở lại, xuất hiện đồng điệu cùng Thân vương William trong trang phục ton-sur-ton tuyệt đẹp- Ảnh 6.

Sau đó, Vương phi Kate đã tham dự Trooping the Colour vào tháng 6 và tiếp tục xuất hiện tại Wimbledon vào tháng sau đó. Vào tháng 9, Vương phi được cho là đã chủ trì một cuộc họp để thảo luận về chiến dịch Early Years của cô với các thành viên từ Trung tâm Phát triển trẻ em trong những năm đầu đời của Quỹ Hoàng gia. Cho đến nay, Vương phi vẫn chưa tiết lộ loại ung thư mà cô đã mắc phải.

Theo Page Six