Vương phi Kate tung ảnh mới tuyệt đẹp, tâm sự xúc động về quá trình chữa bệnh và khả năng xuất hiện trở lại

Hình ảnh mới nhất của Vương phi Kate đã được công bố, đánh dấu lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ thông báo về tình trạng sức khỏe vào tháng 3. Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Matt Porteous tại Windsor, nơi gia đình Vương phi sinh sống.

Trong bức ảnh, Vương phi Kate diện trang phục giản dị với quần jean và áo khoác blazer, tay khoanh trước ngực, nở nụ cười rạng rỡ. Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Matt Porteous, người đã đồng hành cùng gia đình Vương phi Kate và Thân vương William trong nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Vương phi Kate tung ảnh mới tuyệt đẹp, tâm sự xúc động về quá trình chữa bệnh và khả năng xuất hiện trở lại - Ảnh 1.

Không chỉ chia sẻ hình ảnh mới nhất, Vương phi Kate còn gửi đến người hâm mộ bức thư đầy cảm xúc. Cô bày tỏ sự biết ơn trước những lời động viên, chia sẻ từ công chúng trong thời gian qua: "Tôi thực sự choáng ngợp trước tất cả những lời chúc tốt đẹp và sự động viên mà tôi đã nhận được trong vài tháng qua. Điều đó thực sự đã tạo ra sự khác biệt lớn đối với William và tôi, và đã giúp cả hai chúng tôi vượt qua một số thời điểm khó khăn hơn."

Vương phi Kate cũng chia sẻ thêm về quá trình điều trị ung thư của mình: "Tình trạng của tôi đang tiến triển tốt, nhưng như bất kỳ ai đang trải qua hóa trị đều biết, có những ngày tốt và những ngày không tốt. Vào những ngày tồi tệ, bạn cảm thấy yếu đuối, mệt mỏi và bạn phải để cơ thể được nghỉ ngơi. Nhưng vào những ngày tốt đẹp, khi bạn cảm thấy khỏe hơn, bạn muốn tận dụng tối đa cảm giác khỏe mạnh đó."

Theo dự kiến, quá trình điều trị ung thư của Vương phi sẽ kéo dài "thêm vài tháng nữa".

Trong thời gian tới, Vương phi Kate vẫn sẽ tham gia một số hoạt động của Hoàng gia Anh. Cô xác nhận sẽ tham dự Trooping the Colour - lễ diễu hành mừng sinh nhật chính thức của Vua Charles vào ngày 15/6 tới đây. Đây là lần đầu tiên Vương phi xuất hiện trước công chúng kể từ lễ Giáng sinh.

Vương phi Kate tung ảnh mới tuyệt đẹp, tâm sự xúc động về quá trình chữa bệnh và khả năng xuất hiện trở lại - Ảnh 2.

"Vào những ngày tôi cảm thấy đủ khỏe, thật là một niềm vui khi được tham gia vào cuộc sống bình thường, dành thời gian cá nhân cho những điều mang lại cho tôi năng lượng và sự tích cực, cũng như bắt đầu làm việc tại nhà một chút", Vương phi chia sẻ. "Tôi mong muốn được tham dự Lễ diễu hành mừng sinh nhật Nhà vua vào cuối tuần này cùng gia đình và hy vọng sẽ tham gia một vài nhiệm vụ cộng đồng trong mùa hè, nhưng tôi cũng biết rằng mình vẫn chưa khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi đang học cách kiên nhẫn, đặc biệt là khi đối mặt với sự không chắc chắn. Hãy sống trọn vẹn từng ngày, lắng nghe cơ thể và cho phép bản thân có thời gian cần thiết để chữa lành. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì sự thấu hiểu của các bạn, và với tất cả các bạn, những người đã rất dũng cảm chia sẻ câu chuyện của bạn với tôi."

Trước đó, một nguồn tin cho biết Vương phi Kate đã được nhìn thấy khi đi chơi cùng gia đình cũng như tự mình đi mua sắm. Vào tháng trước, Thân vương William cũng chia sẻ rằng vợ mình "đang hồi phục tốt". Mặc dù chưa có quyết định nào được đưa ra về các kế hoạch cụ thể, Vương phi Kate sẽ tham dự các sự kiện khi cô có thể. Điều này không đồng nghĩa với việc cô sẽ trở lại làm việc toàn thời gian và chưa có ngày nào được ấn định về việc đó khi cô tiếp tục điều trị và hồi phục.

Theo People