Vy Oanh đáp trả sâu cay khi bị “cà khịa” quyên góp keo kiệt cho quỹ Vaccine: Ủng hộ 5 triệu là xấu hổ lắm hả mọi người?

Những ngày qua Vy Oanh là cái tên liên tục dính phải thị phi vì câu chuyện từ thiện. Mới đây nhất, nữ ca sĩ bị "cà khịa" là keo kiệt tiền quyên góp, Vy Oanh chính thức lên tiếng đáp trả.

Những ngày qua, cái tên Vy Oanh trở thành tâm điểm vụ lùm xùm ủng hộ tiền vào quỹ vắc xin chống Covid-19. Vào ngày 31/5, nữ ca sĩ đăng tải một số ảnh chụp màn hình chuyển khoản ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Tuy nhiên, một trong số những bức ảnh đó bị cư dân mạng phát hiện điểm đáng ngờ khi có ngày chuyển tiền là 31/6/2021 (không tồn tại). Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của Vy Oanh để lấy lại thiện cảm trước dư luận. Ngay sau đó, nhiều bằng chứng được lộ ra khẳng định nữ ca sĩ không hề chỉnh sửa những giao dịch chuyển khoản này như lời đồn.

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi mới đây nhất,  netizen tiếp tục săm soi và "cà khịa" Vy Oanh keo kẹt tiền quyên góp, chỉ ủng hộ mỗi 5 triệu đồng sau khi thông tin chính thức được công bố trên trang web Kho bạc Nhà nước.

Trước những bình luận kém duyên từ một vài netizen thì mới đây nhất, Vy Oanh đã đăng tải tâm thư kèm hàng loạt bản sao kê của những khoản tiền làm từ thiện từ trước đến giờ. Nữ ca sĩ mở đầu tâm thư bằng câu chất vấn: "Đóng góp vào quỹ Vaccine phòng chống Covid 5 triệu là hành động đáng xấu hổ lắm hả mọi người?". Tiếp tục, Vy Oanh hé lộ mức cát-xê 100 triệu và cho biết số tiền quyên góp do chính công sức của mình làm ra, không đi xin xỏ hay vận động ai nên cảm thấy không có gì đáng hổ thẹn.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định cô làm từ thiện là từ tâm: “Vy Oanh không cần màu mè hay nổi tiếng thêm vì cũng chẳng lợi ích gì và xác định luôn là làm trước hết để công đức cho mình, k cần phải khoe ra mình làm bao nhiêu hay phải dịp gì mà bất cứ lúc nào làm đc là làm. Ai mê nổi tiếng chứ Vy Oanh cũng đã từng chạm đỉnh và thấy đó không phải điều mình ao ước. Vy Oanh cũng chưa bao giờ tự vỗ ngực xưng tên khoe mình giàu có, có chăng là sự tự hào về những thành tích mà gia đình Vy Oanh đạt đc, là tổ ấm đầy yêu thương của mình thôi.”.

Vy Oanh công khai toàn bộ sao kê cô ủng hộ dịch bệnh

Hiện tại, những chia sẻ của Vy Oanh đanh nhận được sự đồng tình của mọi người, rất nhiều người lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ trước màn "cà khịa" kém duyên đến từ một bộ phận cư dân mạng vì quyên góp là câu chuyện của tấm lòng.

Nhưng bên cạnh đó, cũng không ít cư dân mạng vào ném đá Vy Oanh và cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình “làm màu” chuyện từ thiện: Góp bao nhiêu cũng được nhưng tốt nhất im đi đừng đi cà khia người ta, tu cái mỏ đi”. “Phước từ miệng mà ra...mà tai họa cũng từ miệng mà có... Hãy luôn uống lưỡi 7-9 lần rồi hả bình luận tốt xấu người khác nha...???”. “Chị không có quan trọng nọ kia mà cũng chụp hình khoa lên rồi sửa chữa 7×7 49 lần chi vậy chị. Chị có đóng 10 ngàn đồng bạc người ta cũng quý. Chỉ là chị bớt mất dạy lại để còn làm gương cho con nhỏ nha chị….”, Netizen gay gắt hơn với Vy Oanh.

Mọi người cũng đổ vào Facebook của Vy Oanh nhiều hơn để theo dõi vụ việc dù cô đã ở những ngày cuối cùng của thai kỳ.

MỤC LỤC [Hiện]