Xác định tọa độ của "hai cây song song, dây đu giữa trời" mà không phải ai cũng biết khi lên Tây Bắc

Sắp tới dịp nghỉ lễ, nếu đang phân vân chưa biết đi đâu thì bạn hãy lên thiên đường mây Y Tý - nơi có "công viên Choản Thèn" đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh! 

Y Tý nằm ở độ cao trên 2.000m, lưng tựa vào dãy núi Nhìu Cồ San mà đỉnh của nó cao tới 2.660m, gần như quanh năm mây phủ. Người ta lên Y Tý để săn tìm biển mây, để ngắm nhìn những ngôi nhà tường trình cổ kính, để đắm mình trong ruộng bậc thang biến đổi màu sắc theo mùa, để tìm tới "công viên Choản Thèn" với chiếc dây đu giữa trời....


Và giữa mây trời Y Tý có một công viên mang tên Choản Thèn. Đường đến “hai cây song song”, “công viên Choản Thèn”, hãy hỏi người dân nếu bạn không tìm được Choản Thèn nhé. "Công viên" cắt qua những ruộng bậc thang trải dài mênh mông, sau đó lại qua bản của những người dân tộc. Lên hình ở chiếc dây đu trong công viên, đảm bảo bạn sẽ có ngay shoot hình đẹp! 

Phát hiện quán cà phê chồn Đà Lạt "siêu ngon" ngay sát mặt hồ cho team cuồng xe cổ

"Công viên Y Tý" là tên gọi ưu ái của những người dân địa phương và khách du lịch khi tới khoảng đất trống nằm cuối con đường xuyên qua bản Choản Thèn. Nếu may mắn tới đây vào một ngày đẹp trời, địa điểm này sẽ là nơi ngắm mây rất lý tưởng. Những đứa trẻ bản địa cũng thường vui đùa ở đây và bạn có thể thả sức chơi hay trò chuyện với chúng.

 

"Có người nói với tôi: đến Hà Nội phải ra bờ hồ, đến Sài Gòn thì phải ra nhà thờ Đức Bà,...Và đến Y Tý phải đến Choản Thèn. Nó đã trở thành góc kinh điển và cũng là biểu tượng của Y Tý". Bạn đã tới Y Tý check-in công viên Choản Thèn chưa?

Ảnh @bomishato, Phan Tuấn, Internet

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Sốt toàn tập" với "thiên đường cà phê" giữa chung cư cũ đang cực HOT ở Sài Gòn