Diện street-style, Lâm "Tây", Duy Mạnh như "nam thần", ngó sang Tiến Dũng mà "hết hồn"

Các cầu thủ Việt Nam đốn tim fan girl quê nhà với phong cách thời trang giản dị nhưng vô cùng sành điệu, thời thượng.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Lâm,… đang là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại không chỉ bởi kì tích châu lục từ đầu năm mà còn bởi vẻ ngoài soái ca cùng gu thời trang chất chẳng kém fashionista. Từ trang phục sân cỏ đến đời thường, các chàng trai đều ưa chuộng phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ năng động, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Cùng chiêm ngưỡng các nam thần hạ gục cư dân mạng với vẻ điển trai như soái ca khi dạo phố qua loạt ảnh dưới đây nhé!

Ưu ái được khán giả đặt cho biệt danh là ‘’soái Tây’’, Văn Lâm hạ gục hàng triệu cô gái bởi vẻ ngoài điển trai, menly chẳng kém tài tử nào. Nhiều người còn hài hước cho rằng, với ngoại hình này, anh chàng không tham gia vào showbiz thì hơi lãng phí.


Duy Mạnh thu hút sự chú ý trên phố với áo phông trắng đơn giản mix cùng quần đen, mũ đội đầu ton-sur-ton cá tính nhưng cũng vô cùng thời trang. Trên sân thì ‘’gắt’’ vậy chứ  ở ngoài đời, chàng trung vệ điển trai ghi điểm được khen ngợi bởi sự thân thiện, hiền lành.


Đàn anh Trọng Hoàng cũng ưa chuộng sự tối giản như vậy khi dạo phố. Chàng trai xứ Nghệ lựa chọn áo phông thể thao màu trắng, nổi bật làn da rám nắng khỏe khoắn, mạnh mẽ.


Văn Đức tạo dáng cute trong quán café khiến fans lụi tim. Đẹp trai, đáng yêu hết phần người khác là những lời có cánh mà fans girl dành tặng cho chàng cầu thủ sinh năm 1996.

Nếu trên sân khấu, Dũng gôn tỏa sáng với quần đùi áo số cực menly thì ngoài trời, chàng trai gốc Thanh Hóa lại ưu tiên sơ mi mang phong cách bụi bặm khi dạo phố.


Có vẻ như combo áo phông trắng, quần đen là ‘’đồng phục dạo phố’’ của các chàng trai đội tuyển Việt Nam khi Đình Trọng cũng từng diện trang phục tương tự trong một chuyến du lịch.


Áo phông trắng, giày thể thao mang đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn cũng là lựa chọn được Văn Hậu ưa thích.

Không cần phải ăn vận cầu kì, Bùi Tiến Dũng đốn tim fans bởi combo đơn giản mà thời trang. Sở hữu chiều cao lí tưởng cùng gương mặt menly chuẩn soái ca, anh chàng Dũng 04 là hình mẫu trong mơ của bất cứ cô gái nào.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848