Xem phim trên Netflix chỉ từ 10k trong mùa dịch!

Nhu cầu giải trí tại nhà của mọi người ngày càng cao, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh, thời gian ở nhà nhiều. Nền tảng Netflix xem phim chất lượng cao, nội dung đa dạng phù hợp là một trong những sự lựa chọn khá phù hợp. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ web cung cấp tài khoản Netflix thì có thể tham khảo qua website cung cấp uy tín - Gamikey nhé!
Chia sẻ

Xem phim trên Netflix chỉ từ 10k trong mùa dịch! - 1

Đôi nét về Netflix

Netflix là gì?

Netflix là một trong những dịch vụ xem phim trực tuyến (online) phổ biến trên thế giới của Mỹ. Chỉ cần có kết nối internet và một thiết bị thông minh, là người dùng có thể thưởng thức nội dung số từ Netflix dễ dàng.

Xem phim trên Netflix chỉ từ 10k trong mùa dịch! - 2

Netflix hoạt động như thế nào?

Với hệ thống phim truyện, chương trình truyền hình, giải trí đa dạng, Netflix ngày càng nhận được sự tin tưởng và chiếm số lượng khách hàng sử dụng đông đảo. Khi đăng ký tài khoản Netflix người dùng sẽ phải chi trả trung bình 260.000 VNĐ/tháng để sử dụng. Tuy nhiên đây là chi phí chưa thật sự phù hợp với người dùng vì hiện đang có rất nhiều nền tảng xem phim miễn phí. Vì thế, các đơn vị cung cấp tài khoản với mức giá thấp ngày càng nhiều. Trong số đó, không thể không kể đến Gamikey. Theo đó, nếu như bạn sử dụng website cung cấp dịch vụ Gamikey, bạn sẽ nhận được tài khoản để xem netflix chỉ từ 10k. Đây chính là điểm khác biệt tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp tài khoản của Gamikey Digital.

Tại sao nên mua tài khoản Netflix tại Gamikey?

Trên các trang mạng xã hội, thông tin online, rất nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp dịch vụ mua tài khoản Netflix giá rẻ, thậm chí chỉ vài nghìn đồng 1 tháng. Tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị cung cấp lừa đảo. Tài khoản sử dụng có giới hạn và hiển thị lỗi. Nếu không tỉnh táo tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, chắc chắn sẽ dễ mất tiền oan

Xem phim trên Netflix chỉ từ 10k trong mùa dịch! - 3

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mua tài khoản Netflix tại Gamikey, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá rẻ, bảo mật thông tin và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Đặc biệt hơn cả, khi sử dụng dịch vụ tại Gamikey, người dùng thậm chí không cần thao tác mà chỉ cần liên hệ Gamikey để nhận tài khoản dùng ngay mà không cần phải đăng ký phức tạp. Ngoài ra:

Giá thành siêu tiết kiệm. So với mức giá mua trực tiếp tại Netflix - 260k/ tháng, sử dụng dịch vụ tại Gamikey, bạn chỉ mất từ 10k/tháng đã có thể xem thả ga.

Đội ngũ tư vấn khách hàng của Gamikey làm việc chuyên nghiệp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Bất cứ vấn đề gì liên quan đến đăng nhập, sử dụng tài khoản đều sẽ được khắc phục nhanh chóng, tư vấn ngay khi khách hàng liên hệ.

Không những thế, các thông tin đăng nhập, thông tin khách hàng sẽ được bảo mật an toàn, tránh các trường hợp hack tài khoản hay lỗi đăng nhập.

Xem phim trên Netflix chỉ từ 10k trong mùa dịch! - 4

Gamikey cung cấp đa dạng các dịch vụ

Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch bán tài khoản Netflix giá rẻ, Gamikey còn được biết đến là đơn vị cung cấp đa dạng các tài khoản phục vụ đời sống, công việc của khách hàng. Những sản phẩm chính mà Gamikey cung cấp có thể kể đến đó là:

Giải trí

Phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng, Gamikey cung cấp đầy đủ các tài khoản mạng, media nổi bật như:

- Netflix Premium (xem phim 4K)

- Spotify Premium (nghe nhạc chất lượng cao)

- Youtube Premium (Xem video không quảng cáo)

- K+ (xem bóng đá)

- Vieon VIP (xem phim bom tấn)

Học tập

Với nhu cầu học tập, trải nghiệm các tài khoản với mức giá siêu rẻ, Gamikey hỗ trợ cung cấp các tài khoản tiêu biểu:

- Elsa Speak (Học tiếng anh)

- Busuu (Học tiếng anh)

- Datacamp (Học lập trình)

- Grammarly, Quilbot (Ngữ pháp Tiếng Anh)

- Zoom Pro (phòng học trực tuyến)

Xem phim trên Netflix chỉ từ 10k trong mùa dịch! - 5

Làm việc

Các ứng dụng hữu ích trong công việc cũng được cung cấp đầy đủ tại Gamikey, là nơi giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí chi trả cho các tài khoản chung:

- Canva Pro (Thiết kế đồ hoạ)

- Bộ Adobe Bản quyền (thiết kế đồ hoạ)

- Office 2019 Plus

- Window 10, 11 bản quyền

- Các ứng dùng VPN tốc độ cao

Gamikey là đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài khoản mạng chất lượng, an toàn mà nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác xem phim thả ga cùng Netflix chỉ với 10k hay nhu cầu mua bất cứ tài khoản nào, hãy liên hệ với Gamikey ngay hôm nay để được tư vấn nhanh nhất có thể nhé!