Xôn xao cuộc "khẩu chiến" mới giữa "kỳ tài IT" từng nhận 1 tỷ từ bà Nguyễn Phương Hằng và Trang Trần: 5 lần 7 lượt vẫn lỡ cái hẹn"gặp mặt"

Những phát ngôn gây sốc của bà Nguyễn Phương Hằng hay lùm xùm của Hoài Linh còn chưa kết thúc thì cuộc "khẩu chiến" giữa Trang Trần và nam IT N.H.K cũng đang khiến dân tình chú ý.

N.H.K là người được bà Nguyễn Phương Hằng "thưởng nóng" cho 1 tỷ đồng vì đã giúp bà tìm được danh tính của antifan đặt điều và bôi nhọ về bà chủ Đại Nam. Sau đó, nam thanh niên này đã gửi lại bà Hằng 500 triệu đồng để bà làm từ thiện và tiếp tục ủng hộ bà Hằng nếu có gì cần tìm giúp.

Việc ủng hộ vợ ông Dũng "lò vôi" lôi nhiều người "ném đá giấu tay" ra ánh sáng cũng khiến cho "kỳ tài IT" này gặp không ít lời thách thức, doạ nạt. Trong đó, có cựu người mẫu Trang Trần (hay còn gọi là Trang Khàn) một trong những người đầu tiên tung clip khẩu chiến với bà Phương Hằng.

Nam thanh niên được bà Nguyễn Phương Hằng thưởng nóng 1 tỷ đồng vì tìm ra nick ảo bôi nhọ bà Hằng: Là kỳ tài trong ngành IT giống HiếuPC

N.H.K là người vừa ẵm trọn 1 tỷ đồng từ bà Phương Hằng sau khi giúp bà tìm ra danh tính antifan

Việc trở thành "đàn em" của bà Phương Hằng khiến cho N.H.K làm mất lòng nhiều nghệ sĩ. Đặc biệt nhất là Trang Trần, cô từng lên tiếng thách đố nếu N.H.K đến tìm, nhất định cô sẽ "xử đẹp". 


Bất ngờ bị réo tên, N.H.K cho thấy mình không phải dạng dễ bị bắt nạt. Cách đây ít giờ, trên tài khoản phụ khác của K tên là N.J đã đăng tải loạt ảnh và clip đến tận quán của Trang Khàn. Thế nhưng thay vì màn tiếp đón như lời tuyên bố, nam IT cho biết, cựu mẫu lại trốn tránh và không dám đối mặt trực tiếp.


K tung clip tìm đến tận nơi bán hàng của Trang Trần

"Kỳ tài IT" này cũng tiết lộ thêm, mình đã nói chuyện với anh trai của Trang Trần và dàn xếp mọi chuyện trong hoà bình. Một trong những đoạn clip cho K đăng tải cũng ghi lại cuộc nói chuyện qua điện thoại với Trang Trần. Theo đó, bà chủ quán bún đậu khẳng định sau này "nước sông không phạm nước giếng" với bà Hằng và K.  "Tôi đã nói với cậu 3 ngày nay tôi không nói câu gì nữa. Tôi đâu làm sai gì đâu? Bây giờ tôi không liên quan nữa. Tôi cũng nói chuyện với một vài người, cũng làm báo chí lớn, người ta nói rằng sau vụ này cô Hằng sẽ làm rất nhiều nghệ sĩ phải sợ sệt. Hơn nữa, tôi không phải là nghệ sĩ, tôi chỉ hay chửi bậy thôi. Tôi không làm gì sai cả, cũng chẳng hại đến cộng đồng. Những người sống sai sẽ sợ hãi còn tôi, tôi đâu làm gì sai", Trang Trần giải thích trong cuộc gọi nói chuyện cùng K.

Tuy nhiên, chỉ vài tiến sau đó, phía Trang Trần lại có động thái mới "dằn mặt" nam IT. Cụ thể trên fanpage của quán bún đậu, cựu mẫu phản pháo rằng đoạn hội thoại mình tự nhận mình sẽ không díu líu gì đến bà Hằng và giới nghệ sĩ nữa chỉ là đoạn cuối trong cuộc trò chuyện. Sau đó, Trang Trần tung bản full phần nói chuyện giữa 2 bên. 


Trang Trần bức xúc tung clip cuộc nói chuyện dài 24 phút với K

Cựu người mẫu lại ra lời thách gặp mặt nói chuyện "3 mặt 1 lời" với nam IT N.H.K: "Đây là full clip nhé. Dùng sim rác gọi cho tao. Tao điện thoại lại tắt đi, truy số đúng chính chủ mới điện thoại lại. Cắt đoạn nhỏ xíu như kiểu tao sợ. Tao chưa bao giờ trốn. Muốn ở đâu, mấy giờ tao chiều hết. Mày bảo bạn tao, em có thể đưa anh em em theo không? Anh đi mấy người? Bạn tao bảo đi một mình. Thế là mày bảo để em điện thoại xin lỗi Trang, tất cả chỉ hiểu lầm. Nói chuyện xong thấy cũng rõ ràng nên từ nay đừng khích bác qua lại. Thích 'xúc', có số điện thoại hẹn trước thì bảo tránh, trốn".

Trong đoạn clip dài hơn 24 phút của Trang Trần đăng tải là cô chủ động gọi cho N.H.K nói chuyện. Ban đầu, nam IT cho rằng Trang Trần là tài khoản T.V (người này tên là C cũng là quản lý của Trang Trần) và liên tục nói xấu K. Sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm khi T.V còn dùng nhiều nick ảo và sử dụng câu từ khó nghe về con của K. Bởi vậy, nam IT mới đăng bài liên quan đến bà chủ quán bún đậu. Tự nhiên bị réo tên, Trang Trần nhất định không thể để yên mà cũng công khai thách thức K dẫn đến việc nam IT tìm đến quán bún đậu để gặp mặt Trang Trần. 

Trong suốt cuộc trò chuyện, cựu người mẫu khẳng định mình không hề liên quan đến tài khoản T.V và cũng không nói xấu bất kỳ ai. Cô cho hay, ban đầu mình rất ủng hộ bà Phương Hằng, nhưng sau này khi thấy nữ đại gia lan man quá nhiều câu chuyện liên quan đến nghệ sĩ, nên bà mẹ trẻ mới quyết định lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân. Tuy vậy, vài ngày trở lại đây, cô đã quyết định không tham gia vào cuộc khẩu chiến này nữa. Trang Trần cũng khẳng đính sẽ tìm hiểu thêm về tài khoản T.V qua người bạn tên C và sẽ có câu trả lời cho N.H.K. Sau khi giải đáp được mọi hiểu lầm, cả 2 bên đi đến thống nhất "nước sông không phạm nước giếng" và có đoạn clip như K đăng tải ở trên.



K. tung cuộc trò chuyện mới nhất Trang Trần

Cứ ngỡ mọi chuyện đã đi đến hồi kết nhưng đêm muộn 24/5, N.H.K tiếp tục tung đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại phần nói chuyện mới nhất với Trang Trần. Cả 2 có màn đấu khẩu qua lại cực căng và dùng những từ ngữ nặng nề. Ở lần nói chuyện này, Trang Trần nói không muốn liên quan nữa và khẳng định: "Giờ tớ sợ rồi. Cho tớ xin được chưa?". Tuy nhiên, N.H.K lại muốn gặp trực tiếp "3 mặt 1 lời" vì trước đó Trang Trần nhiều lần thách thức khiến cho N.H.K cảm thấy mình bị xúc phạm. 


Về phía Trang Trần, cô cho hay, mình sẽ lên cơ quan công an trình báo vì cho rằng K đang hăm doạ mình. Nam IT cũng không vừa khi khẳng định, mình đã báo công an trước hộ Trang Trần rồi và chốt ngày mai 26/5 đôi bên gặp mặt để giải quyết mọi việc. Hiện sự việc vẫn đang rất xôn xao cộng đồng mạng.

MỤC LỤC [Hiện]