Xôn xao tâm thư Matt Liu bảo vệ Hương Giang giữa tâm bão, nhưng sao "CEO viết sai chính tả tùm lum vậy"

Trước những ồn ào của bạn gái, dòng chia sẻ được cho là của CEO Matt Liu vẫn không xoa dịu được dư luận.

Hương Giang gặp sự cố lớn nhất kể từ khi bước chân vào showbiz, khi liên tục các nhóm anti-fans lập ra. Thậm chí những người ghét Hương Giang dù bị nàng hậu dằn mặt vẫn tiếp tục tràn sang các Fanpage chương trình có cô xuất hiện để làm loạn. Lượng anti tăng lên chóng mặt sau clip ôm fan giải hòa là điều nữ hoàng Chuyển giới không ngờ nổi.

Giữa tâm bão, chàng CEO điển trai của Hương Giang đăng đàn bảo vệ. Trên Fanpage, anh viết tâm thư vì quá bức xúc với mất kẻ hay đi soi mói, nói xấu người khác. Anh khẳng định Hương Giang là hình tượng người chuyển giới hoàn hảo nhất showbiz, không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn dám sống với ước mơ của mình: "8 năm trôi qua buồn có vui có hạnh phúc có cô đơn có và cũng nhiều lần vấp ngã trong sự nghiệp vì những scandal không đáng có dường như cô ấy đã muốn buông bỏ showbiz .. Mọi người hiểu sao không, nếu cô ấy từ bỏ hết thì rồi mọi người có sống thoáng hơn và chấp nhận hết những con người còn đang ngoài xã hội giống như Hương Giang không. Nên cô ấy quyết định phải không buông bỏ và cố tiếp tục lầy lội để phấn đấu hoạt động tích cực để tiến bộ hơn để có tiếng nói riêng và chung cho cồng đồng của mình", đó là những chia sẻ trên Fanpage của Matt Liu. 

Bài tâm thư còn kêu gọi mọi người bớt cái tôi mình lại và nhìn thoáng hơn, Hương Giang hoạt động showbiz rõ ràng không sân si ai, không mất lòng ai. "Còn ai dám nói xấu và bôi nhọ cô ấy nữa thì tôi xin đính chính chờ lệnh cấp trên giải quyết, không nói nhiều lòng vòng mất vui".

Mặc dù nhiều trang mạng chia sẻ bài viết này, nhưng dân tình cũng nhận ra giọng văn khá lạ của CEO Matt Liu. Anh được biết đến là người không quá giỏi tiếng Việt, nhiều bình luận cho rằng phong cách viết khá giống của Hoa hậu Hương Giang. Bên cạnh đó, trang Fanpage cũng bị nghi ngờ giả mạo bởi một doanh nhân nổi tiếng như Matt Liu khó có bài đăng sai chính tả gây cười đến mức này.