Xôn xao vụ việc lớp trưởng thách cả lớp nghỉ học khiến cô giáo "hết hồn" khi chỉ còn vài mống để dạy

Thời học sinh chắc hẳn ai cũng đều có những kỷ niệm tuổi học trò gắn liền với những trò tinh nghịch. Nhưng trò trốn học tập thể thì chắc không nhiều bạn từng làm.

Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất của thời học sinh. Nó vừa có chút ngây ngô khi chuyển giao từ cấp 2 lên, lại vừa có chút chững chạc khi bắt đầu chọn cho mình con đường vào đại học sau này. Chính bởi vì vậy mà quãng thời gian này có biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp đẽ và tuyệt vời nhất.

Mới đây, trên diễn đàn học đường xôn xao về câu chuyện vô cùng hài hước của một lớp học. Cụ thể, khi lớp trưởng chia sẻ một bài viết thách cả lớp nghỉ học thì sáng ngày hôm sau cô giáo phải đăng vào nhóm học tập để thông báo về sĩ số ngày hôm đó với lời phàn nàn. Thật khó có thể tin nổi là sự trêu đùa của bạn lớp trưởng lại trở thành sự thật khi ngày hôm sau đến lớp chỉ còn lác đác vài bạn học sinh.


Người ta thách cả tổ, lớp trưởng thách cả lớp! (Ảnh: Trường Người Ta)


Cô chủ nhiệm lập tức chụp ảnh tình trạng lớp cùng lời than vãn. (Ảnh: Trường Người Ta)

Theo nhiều dân mạng, sự khởi nguồn bài share thách thức của lớp trưởng là từ một bài chia sẻ khác trong group với nội dung: "Lỡ mồm thách cả tổ nghỉ học buổi chiều và cái kết". Chỉ có điều, bạn lớp trưởng lớp 12A15 trường này lại thách cả lớp nghỉ học chứ chẳng phải một tổ. 


Vụ việc thách cả tổ nghỉ học trước đó. (Ảnh: Trường Người Ta)

Sau 2 vụ việc kể trên, rất nhiều cư dân mạng là học sinh đã đưa ra lời thách thức với lớp trưởng của mình để xem cả lớp có dám nghỉ như này không. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, học sinh nên chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của trường để tránh hậu quả đánh tiếc. Dù vậy nhưng đây cũng được coi là một kỷ niệm đáng nhớ của quãng đời học sinh, bạn lớp trưởng có lẽ cũng không có lần thách thức thứ hai với cả lớp nữa rồi!


Những chia sẻ của cộng đồng mạng về vụ việc.