Xót xa cảnh sao nữ bị mẹ ruột chào bán với giá 11 triệu đồng

Chia sẻ của nữ diễn viên xinh đẹp khiến dư luận không khỏi sốc.

Mới đây, nữ diễn viên đình đám Demi Moore vừa phát hành cuốn tự truyện Inside Out, hé lộ nhiều góc khuất cuộc đời nhận được nhiều thu hút của đông đảo người hâm mộ. Đồng thời xuất hiện trong chương trình truyền hình Good Morning America (GMA) cách đây vài ngày, ngôi sao người Hoa Kỳ lần đầu tiết lộ rằng trong tự truyện sẽ có nhiều chi tiết về những tháng ngày tuổi thơ bất hạnh, sự nghiệp thăng trầm đến ba cuộc hôn nhân tan vỡ và hành trình cai nghiện.

Xót xa cảnh sao nữ bị mẹ ruột chào bán với giá 11 triệu đồng - 1

Theo đó, Demi kể lại rằng ngay từ nhỏ, cô đã được mẹ đưa đến các quán bar với rất nhiều thành phần của xã hội. Chính vì vậy, một gã đàn ông đã tiếp cận và đưa ra một trò bẩn thỉu khi cấu kết cùng mẹ ruột của cô để cưỡng dâm cô, dù khi đó Demi chỉ mới 15 tuổi. Demi nói: "Tôi bị hiếp dâm. Đó là sự phản bội. Hắn hỏi cảm giác của tôi khi bị mẹ ruột bán với giá 500 USD", cô kể lần mẹ ruột tiếp tay kẻ đồi bại hãm hại mình.

"Tôi không nghĩ đó là một giao dịch thẳng thắn và sòng phẳng. Nhưng mẹ tôi vẫn để hắn tiếp cận và làm hại tôi", Demi trả lời khi được hỏi rằng liệu có nên tin những lời nói của kẻ đồi bại kia không.

Thế nhưng hiện tại, nữ diễn viên 57 tuổi cho biết cô không suy nghĩ nhiều về việc này: "Tôi không biết mọi người sẽ như thế nào khi biết những chuyện này, nhưng việc đổ lỗi cho ai là không cần thiết nữa", Demi nói.

Xót xa cảnh sao nữ bị mẹ ruột chào bán với giá 11 triệu đồng - 2

Demi gây sốc khi tiết lộ bị mẹ ruột chào bán cho kẻ đồi bại khi mới 15 tuổi

Demi Moore sinh tháng 11/1962 tại bang New Mexico, Mỹ. Cha cô là một quân nhân và đã bỏ đi. Khi Demi vừa tròn ba tháng tuổi, mẹ cô đi bước nữa và không cho Demi biết về cha ruột. Thuở nhỏ, Demi thường phải chuyển nhà vì cha mẹ đều nghiện rượu và trốn nợ. Sau khi cha dượng bỏ đi, mẹ cô có dấu hiệu tâm thần bất ổn và Demi một mình chăm sóc mẹ: "Năm 12 tuổi, tôi nhớ mình đã dùng ngón tay móc các viên thuốc khỏi họng mẹ khi bà muốn tự tử", minh tinh viết trong tự truyện.

Demi bỏ nhà tới Hollywood tìm cơ hội đổi đời. "Đó là quyết định thay đổi cuộc đời. Tôi không có tiền hay kinh nghiệm diễn xuất. Điều thôi thúc tôi ra đi là bản thân đã không còn gì để mất", minh tinh nói trên đài ABC hôm 23/9. Từ đó, Demi bắt đầu kiếm sống bằng việc làm mẫu khỏa thân cho các tạp chí người lớn và học diễn xuất. Với gương mặt xinh đẹp, ngây thơ và thân hình nóng bỏng, Demi nhanh chóng nhận được nhiều sự ưu ái của các nhà làm phim và vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng.

Xót xa cảnh sao nữ bị mẹ ruột chào bán với giá 11 triệu đồng - 3

Demi ngày trẻ sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng

Tuy nhiên, nổi tiếng nhanh chóng khiến Demi không giữ nổi mình và sa vào thói ăn chơi trác táng, nghiện ngập. Sự nghiệp của cô vì thế cũng giảm sút trầm trọng. Thêm vào đó, việc thất bại trong hôn nhân cũng khiến Demi rơi vào khủng hoảng.

Trước cuốn tự truyện Inside Out, cái tên Demi gần như bị quên lãng. Ở tuổi 57, Demi sống cùng bảy chú chó. "Tôi luôn tự hỏi điều gì tạo nên con người hiện tại của mình. Cuộc sống tại Hollywood từng khiến tôi trở nên mù quáng và đánh mất bản thân. Với cuốn tự truyện, tôi muốn tìm lại chính mình" - Demi nói với đài ABC.