Xuất hiện thêm loạt bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ribi Sachi: Tình trong như đã còn e làm gì!

Ngô Kiến Huy và hot girl Ribi Sachi trở thành cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của showbiz Việt.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Mặc dù từng vướng tin đồn hẹn hò với một số người đẹp nhưng hiện tại, hot girl Ribi Sachi của FAP TV được cho là "bạn gái tin đồn" của nam ca sĩ.

 Hòa Minzy nói về "nhan sắc thật" của bạn gái Quang Hải ngoài đời, để lộ mối liên quan bất ngờ

n Tùng có động thái mới nhất sau khi bị lôi vào ồn ào với Jack, hiếm thấy "sếp" suy tư thế này

Mới đây, cặp đôi tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò. Cụ thể, Ngô Kiến Huy đã đăng tải bức ảnh selfie trước gương, khoe ốp điện thoại cá tính. Đáng nói là khi xuất hiện trong một clip, Ribi Sachi cũng sử dụng chiếc ốp điện thoại y hệt. Bằng chứng hẹn hò này giống hệt với cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân vừa bị "khui" cách đây không lâu.

 Dân mạng soi ra loạt bằng chứng Jack chính là nhân vật trong clip nói xấu Sơn Tùng?

Trước đó, tin đồn ca sĩ Ngô Kiến Huy và diễn viên Ribi Sachi hẹn hò xuất hiện vào đầu năm nay khi những điểm trùng hợp đáng ngờ như thường xuyên check-in cùng địa điểm, bình luận đầy ẩn ý giữa bạn bè hai bên, âm thầm theo dõi nhau trên mạng xã hội,...được tung ra.

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi từng có dịp hợp tác trong một sản phẩm của nhóm hài FAP TV. Đến nay, mặc dù rất nhiều bằng chứng hẹn hò được khui ra, song cả hai vẫn chưa hề lên tiếng.