Xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire, Suzy bị Netizen tố bắt chước Jennie (Black Pink) chỉ vì cách pose dáng

Tung bộ ảnh mới xinh đẹp rạng rõ, nhưng Suzy lại trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐM chỉ vì đôi môi hờ hững.

Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", Suzy không chỉ được yêu mến bởi giọng hát trong trẻo, khả năng diễn xuất đỉnh cao mà nhan sắc của cô cũng được đánh giá là không phải dạng vừa. Cô nàng luôn có mặt trong top những gương mặt sở hữu nhan sắc xinh đẹp được giới phê bình lựa chọn.

Mỗi tấm hình, mỗi clip được cô đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý và nhanh chóng leo lên top tìm kiếm. Điển hình là mới đây, Suzy khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire số tháng 3. Trong bộ ảnh lần này, nữ diễn viên hoá quý cô với 2 concept khác nhau, vừa lạnh lùng sang chảnh lại vừa mộng mơ, nữ tính. Xinh đẹp, thần thái là thế nhưng Suzy lại vấp phải nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang "copy" tạo hình của đàn em Jennie. 

Cụ thể, trong một vài bức hình cách pose dáng kiểu "môi hở răng lạnh" hờ hững của Suzy khiến nhiều người liên tưởng tới cách tạo dáng của cô "công chúa SM" - Jennie.

Bên dưới bình luận, nhiều người cũng để lại ý kiến cho rằng cô nàng đang cố bắt chước tạo hình từng làm nên thương hiệu của đàn em.

Dù không hiểu là do vô tình hay sao nhưng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng xinh đẹp, và khí chất tổng tài toát lên từ gương mặt của Suzy đều khiến ai nấy phải trầm trồ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới của Suzy để biết tại sao cô lại được mệnh danh là "bảo quốc nhan sắc" xứ Hàn: