Bạn bè Quốc tế nói gì về tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam?

(KenhTinGame) - Phần đông cư dân mạng quốc tế đều đánh giá rất cao vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại của tân Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê

Tối 6/1, Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra với chiến thắng bất ngờ thuộc về H'hen Niê - người đẹp 25 tuổi của dân tộc Ê-đê. H'hen Niê đã bước chân lên ngôi vị cao nhất, đánh bại hai ứng cử viên vô cùng nặng ký là Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Cô cũng là người đẹp dân tộc thiểu số đầu tiên được vinh danh ở ngôi vị cao quý này.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhan sắc của H'hen Niê trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo công chúng cả trong và ngoài nước. Trong khi một bộ phận cư dân mạng Việt cho rằng nhan sắc tân Hoa hậu chưa đủ ấn tượng, người nước ngoài lại đánh giá khá cao nhan sắc của H'hen Niê.

Trên trang Missosology, không ít người chúc mừng H'hen Niê và nhận xét chiến thắng của cô hoàn toàn xứng đáng. Họ cho rằng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật sự rất xinh đẹp với vẻ bề ngoài quý phái, vóc dáng gợi cảm. Thậm chí, có ý kiến cho rằng: Việt Nam sẽ dành một suất ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 nếu cử H'hen Niê tham gia. Quan điểm này nhận được sự đồng tình ủng hộ của những người.

Còn trên trang Global Beauties, phần lớn bình luận cũng khen ngợi nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một vài nhận xét khẳng định cô có nét đẹp giống với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 - Chalita Suansane. Ngoải ra, không ít người lại cảm thấy H'hen Niê mang vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014.

iv id="advert_inside_content1"