Yến Trang: "Nên vui vẻ thưởng thức show Chị Đẹp, hậm hực chỉ mau già"

Ca sĩ Yến Trang có những cảm xúc đầy bồi hồi khi quay trở lại với format nhóm nhạc trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Yến Trang tâm sự trong hậu trường: "Thật ra, trải qua hoạt động của một nhóm nhạc có nhiều cảm xúc. Vui có, giận nhau, buồn nhau cũng có. Thời điểm đó, tôi còn là một người trẻ, suy nghĩ còn bồng bột, chưa trải nghiệm nhiều. Nhưng ở độ tuổi hiện tại, tôi nghĩ bản thân sẽ có rất nhiều điều thú vị được trải nghiệm khi là thành viên của một nhóm nhạc".

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 khẳng định muốn xem suốt thời gian qua, cuộc sống và những "va vấp" có làm thay đổi  bản tính của mình hay không. Yến Trang nói: "Khi rời Mây Trắng, tôi và các bạn còn lại cũng có mâu thuẫn nho nhỏ. Đến bây giờ, khi gặp lại, chúng tôi đều là những người bạn chia sẻ được với nhau". 

Giọng ca Ai Ai Ai khẳng định giữa Mắt Ngọc và Mây Trắng không hề có hiềm khích. Cũng vì vậy, Yến Trang không ngại khi ở cùng một đội với Thanh Ngọc. "Việc cạnh tranh để đẩy năng lực của mình lên là điều cần thiết trong bất cứ ngành nghề nào. Tôi và Thanh Ngọc hoàn toàn không có vấn đề gì với nhau", Yến Trang nói thêm.

Trước những ý kiến khen chê, Yến Trang chia sẻ: "Thú thật là lúc bước lên sân khấu để thể hiện màn solo này cũng là lúc gần rạng sáng rồi. Trước đó, tôi đã thức dậy từ 6h sáng để quay nhiều phân cảnh khác, thế nên để giữ được sự năng lượng đáng yêu này thì tôi đã dùng đến 1000 công lực của mình sau 5 năm đóng băng.

Các chị đẹp ai cũng cố gắng cống hiến và mong muốn mọi người được giải trí, vui vẻ khi xem show. Thế nên vui vẻ thưởng thức nhé các bạn ơi. Đừng hậm hực khó chịu vì xem show là để giải trí và để vui mà đúng không. Ai cứ hậm hực rồi già thì ráng chịu, tôi cứ luôn vui nên tôi mới trẻ. Vậy đó, chịu thì chịu, không chịu thì thôi vậy".

Trong tập 3 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Yến Trang trình diễn tiết mục Vấp cục đá và nhận được 87 điểm từ các cố vấn Trần Hồng Hà - Trần Thành Trung - Denis Đặng.

Mây Trắng ra mắt vào tháng 6/2000 với đội hình 5 thành viên là Thu Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy, Yến Trang, Thu Thủy. Năm 2001, Anh Thúy rời nhóm. Mây Trắng bổ sung thành viên mới là Yến Nhi (em ruột của Yến Trang). Đầu những năm 2000, Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất thị trường nhạc Việt.

Họ có lượng fan đông đảo với nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích như Thầm Mong Anh Quay Về Bên Em, Nụ Cười Thiên Thần, Có Chắc Anh Đã Yêu... Trong chương trình Ký Ức Ngọt Ngào, Ngọc Châu cho biết việc tái hợp nhóm là một chuyện khó do nữ ca sĩ hiện tại vẫn còn hoạt động nhóm cùng hai thành viên mới là Ngọc Trâm và An Nhiên.

Ca sĩ Yến Trang cũng lên tiếng giải thích: "Thực ra thì mọi người cũng ngại bởi vì Châu vẫn còn hoạt động Mây Trắng với cái tên này cùng hai thành viên mới. Nếu như bây giờ mình ra một cái sản phẩm nào đó với những thành viên cũ thì nó sẽ có một sự lấn cấn, lẫn lộn giữa việc hoạt động của Mây Trắng mới và Mây Trắng cũ”.

Mây Trắng trong lần hiếm hoi hội tụ.