Thanh Bi tiết lộ tranh cãi về nghề nghiệp: Công việc của tôi mặc áo ngắn là chuyện bình thường

Đặc thù công việc của Thanh Bi giúp cô mặc áo croptop ngắn 20cm cũng chẳng hề hấn gì.

 

Diễn viên Thanh Bi được khán giả biết đến rộng rãi qua vai diễn người yêu Phan Hải trong "Người phán xử". Trong phim cô luôn diện những bộ cánh quyến rũ, khiêu gợi và ngoài đời, nữ diễn viên cũng có phong cách tương tự. Theo tiết lộ, cô sắm cả chục chiếc áo 20cm để thoải mái phối được rất nhiều set đồ, phù hợp với street style của bản thân mỗi khi ra khỏi nhà. Vòng eo bé xíu 59cm là một lợi thế hình thể giúp Thanh Bi tự tin mặc đẹp những thiết kế như vậy.

Để mặc được những trang phục này, cô nàng đã phải tích cực ép cân, thường xuyên uống nước chanh,  tập 50 cái gập bụng và squat để đảm bảo vòng eo không mỡ thừa.

 

Với công việc là một diễn viên, làm việc ngoài trời là chủ yếu, môi trường làm việc tự do, những chiếc áo croptop không phải là điều gì quá cấm kỵ. Đối với nhiều người, những kiểu áo này được cho là để đi chơi, nhưng quan điểm của Thanh Bi cũng như những stylist khác thì: "Mặc áo crop top đi chơi cho thoải mái, hoặc mặc khi tung tăng trên biển là hợp nhất. Đặc tính của loại áo này là năng động và trẻ trung, vì thế không nên mặc đi làm. Mặc áo crop top 20cm tới môi trường công sở thì trông phản cảm. Tuy nhiên với công việc diễn xuất như Thanh Bi, tùy từng phân cảnh vẫn có thể mặc áo crop top đi làm. Có người vẫn mặc áo crop top đi dự sự kiện nhưng phải tùy vào tính chất sự kiện đó như thế nào, thường là yêu cầu cá tính."

Có vẻ như Thanh Bi là một tín đồ của kiểu áo này khi cô có thể dễ dàng mix với các kiểu trang phục, từ quần jeans cho đên quần short.

 

Sắp hết nhiệm kỳ, Hương Giang "chơi lớn" với đoạn clip 10s hất tóc khoe đường cong "ngút mắt"