Yoo Ah In phủ nhận các cáo buộc, người hâm mộ tới phiên toà ủng hộ

Trong phiên toà thứ 4, Yoo Ah In kiên quyết phủ nhận cáo buộc xúi giục YouTuber A hút cần sa.

Toà án Trung tâm Seoul đã tổ chức phiên toà xét xử lần thứ 4 đối với Yoo Ah In liên quan tới cáo buộc vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma tuý. Tại phiên toà, YouTuber A đã khai nhận được nam diễn viên này hướng dẫn cách hút cần sa trong một chuyến du lịch tới Mỹ cùng nhiều người quen khác vào tháng 1/2023.

Tuy nhiên, Yoo Ah In hoàn toàn phủ nhận cáo buộc này. Khi được hỏi tại sao lại gửi tin nhắn dài, nam diễn viên trả lời ngắn gọn: "Tôi chưa bao giờ gửi tin nhắn".

Trong khi đó, luật sư của nam diễn viên khẳng định: "Anh ấy không cố gắng xoá tin nhắn và những tin nhắn đó không thể được coi là bằng chứng trong vụ án hình sự. Ngay cả khi những tin nhắn là sự thật, tội danh cố gắng tiêu huỷ bằng chứng cũng không thể được xác định vì bằng chứng đã bị xoá trong trường hợp này".

Yoo Ah In phủ nhận các cáo buộc, người hâm mộ tới phiên toà ủng hộ - Ảnh 2.

Tại toà án, nhiều người hâm mộ của "Ảnh đế" Hàn Quốc cũng đã có mặt. Một số người giương cao những tấm biểu ngữ với thông điệp: "Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Hãy mạnh mẽ lên nhé", "Chúng tôi luôn đứng về phía Yoo Ah In"... Tuy nhiên, khi nhìn thấy ống kính của phóng viên, những người hâm mộ này đã che mặt lại.

Trước đó, ngôi sao Hellbound từng phủ nhận cáo buộc xúi giục YouTuber hút cần sa cũng như cáo buộc tiêu huỷ bằng chứng. Trong phiên toà lần thứ 4, anh một lần nữa phủ nhận những cáo buộc này.