Arena Master 2, Game PvP xuất sắc nhất đến từ Indonesia

JAKARTA, Indonesia, ngày 04/02/2021 /PRNewswire/ -- Phát hành vào tháng 06/2020, Arena Master 2 là một game PvP (Đối kháng) thú vị dành cho game thủ ở mọi lứa tuổi. Tựa game cực kỳ chất lượng này được phát triển bởi Merkaat Games và phát hành bởi OOLEAN GAMES, nhà phát hành game tại Indonesia. Được hỗ trợ toàn diện bởi hệ thống cơ sở hạ tầng quốc tế của tập đoàn Telkom, cũng như nhà phát hành OOLEAN GAMES thuộc công ty PT. Melon Indonesia, Arena Master 2 sẽ được phát hành tại Khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông, Đài Loan và Ma Cao.

Arena Master 2, The Best PvP Game from Indonesia
Arena Master 2, The Best PvP Game from Indonesia

Trong tựa game thể thao điện tử này, người chơi sẽ thi đấu với những người khác. Ngoài ra, bản thân người chơi cần có các kỹ năng để giành được chiến thắng trong game. Do đó, Arena Master 2 sẽ không có chuyện chỉ cần "Trả tiền để thắng" (Pay to Win) bởi vì game sẽ tập trung nhiều hơn vào các kỹ năng trong các trận đấu PvP.

Arena Master 2 phù hợp với mọi lứa tuổi vì game vô cùng đơn giản, dễ chơi với lối chơi tuyệt vời. Game có 3 chế độ chơi khác nhau, Team Deathmatch (Đấu trường sinh tử), Duel (Đấu đôi) cùng chế độ Officers and Outlaws (Cảnh sát và tội phạm).

Trong chế độ Team Deathmatch, người chơi được chia thành 2 đội, mỗi đội gồm 3 người. Những người chiến thắng sẽ được xác định dựa trên số điểm mà người chơi trong đội giành được.

Tiếp theo, ở chế độ Duel, người chơi sẽ đối kháng trong trận chiến 1 đấu 1. Trong khi đó, ở chế độ Officers and Outlaws, người chơi sẽ được chia thành hai phe. Một phe là Cảnh sát (Officers) và phe còn lại sẽ là Tội phạm (Outlaws).

Để giành chiến thắng trong trận đấu, Cảnh sát sẽ phải bắt toàn bộ thành viên của Tội phạm trong một khoảng thời gian giới hạn. Trong khi đó, các thành viên của Tội phạm phải ẩn nấp, chạy trốn khỏi Cảnh sát và cố gắng để không bị bắt.

Tất nhiên, Arena Master 2 cũng có nhiều kiểu anh hùng khác nhau mà người chơi có thể sử dụng. Chắc chắn mỗi anh hùng trong game đều sở hữu hữu những kỹ năng và khả năng độc đáo. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật trong game bằng tay cầm điều khiển dạng joystick hoặc analog.

Người chơi cũng có thể thu thập nhiều chiến lợi phẩmtừ mỗi chiến thắng trên chiến trường. Ngay cả khi người chơi đã đạt được một số chiến lợi phẩm nhất định thì vẫn sẽ nhận được các vật phẩm miễn phí bao gồm mở khóa các anh hùng mới trong game.

Arena Master 2 sử dụng pha lê cho các giao dịch trong game và người chơi có thể nhận được pha lê đó bằng cách nạp tiền. Vì vậy, đối với những người dùng Android muốn chơi thử game này, họ có thể tải game xuống trên Cửa hàng Google Play.

Với những ai muốn biết thêm về game này, vui lòng theo dõi Instagram Arena Master 2 để tiếp tục cập nhật về tựa game PvP này.