Nativex thông báo gia nhập Chương trình Đối tác Marketing của TikTok ở Đông Nam Á

Thông qua Chương trình Đối tác Marketing TikTok, Nativex đã được công nhận là một trong các đại lý quảng cáo đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.

SINGAPORE, 27/8/2021 /PRNewswire/ -  Nativex, là nền tảng dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo ưu tiên cho thiết bị di động, hiện đã chính thức thông báo về việc gia nhập Chương trình Đối tác Marketing của TikTok (Quản lý Chiến dịch - Dịch vụ agency) tại Đông Nam Á. Nativex hiện được công nhận là một phần trong làn sóng đối tác đầu tiên của TikTok tại khu vực và là một phần trong danh sách các công ty tốt nhất trên toàn cầu được tuyển chọn.

Nativex thông báo gia nhập Chương trình Đối tác Marketing của TikTok ở Đông Nam Á
Nativex thông báo gia nhập Chương trình Đối tác Marketing của TikTok ở Đông Nam Á

Các công ty công nghệ đủ điều kiện được đưa vào Chương trình Đối tác Marketing của TikTok đã vượt qua một quy trình kiểm duyệt với các tiêu chí đánh giá khác nhau. Các đối tác đã thể hiện được kiến thức và chuyên môn đa dạng trong ngành, cũng như các thành tích trước đây đã được kiểm chứng trong hoạt động tạo lập, triển khai và đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo thúc đẩy thành công và thành tích kinh doanh cho các nhà tiếp thị và thương hiệu.

Irene Yang, Giám đốc điều hành của Nativex cho biết: "Chúng tôi tự hào được công nhận là Đối tác tiếp thị của TikTok và đứng trong hàng ngũ chọn lọc các đại lý hàng đầu có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tiếp thị cho các thương hiệu trên nền tảng. Điều này là minh chứng cho mối quan hệ bền chặt mà chúng tôi có được với khách hàng, cũng như khả năng đạt được những kết quả vượt bậc trên khắp các ngành nghề. Trong bối cảnh tiếp tục thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị và tăng cường phạm vi hoạt động trên toàn cầu, chúng tôi cam kết mở rộng chuyên môn và phạm vi cung cấp dịch vụ, đồng thời mang lại giá trị lớn hơn cho các đối tác và khách hàng của chúng tôi".

Với năng lực và chuyên môn sâu rộng trong ngành, Nativex cung cấp trọn bộ danh mục dịch vụ và công cụ cho các thương hiệu trên khắp ngành dọc, chẳng hạn như ngành công nghệ game và thương mại điện tử. Danh mục này bao gồm:

  • XploreChina, giải pháp tiếp thị di động toàn diện hỗ trợ các thương hiệu thâm nhập thị trường Trung Quốc, bao gồm các dịch vụ mua lại, thương mại hóa và sáng tạo.
  • XMP, công cụ mua phương tiện đa kênh giúp quản lý chiến dịch trên nhiều kênh tốt hơn. Các thương hiệu có thể đơn giản hóa quy trình triển khai chiến dịch của họ trên các nền tảng chủ chốt, nhờ đó giúp họ mở rộng chiến dịch một cách dễ dàng.
  • TopWorks Creative Studio, một mạng lưới sáng tạo toàn cầu với 14 đội nhóm được thành lập tại hơn 30 quốc gia và kết nối với hơn 200 studio sáng tạo trên toàn thế giới, giúp các thương hiệu phát triển các nội dung sáng tạo xuất sắc, dựa trên nền tảng dữ liệu và thông tin chuyên sâu từ các thị trường địa phương.

Nền tảng XMP và TopWorks Creative Studio của Nativex cũng đã được công nhận là một phần trong Chương trình Đối tác Marketing của TikTok.

Có thể truy cập thêm thông tin về danh mục sản phẩm của Nativex trong khuôn khổ Chương trình Đối tác Tiếp thị TikTok tại đây.

Giới thiệu về Nativex

Nativex cam kết thúc đẩy lợi tức đầu tư và tăng trưởng cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh trong thế giới kỹ thuật số và ưu tiên thiết bị di động. Nativex cho phép các nhà tiếp thị thiết lập sự tăng trưởng bền vững, mạnh mẽ thông qua việc phổ cập các kênh kỹ thuật số trên khắp Trung Quốc và các quốc gia khác trên thế giới. Ngoài ra, Nativex còn cung cấp tất cả các công cụ tích hợp cần thiết để các nhà tiếp thị phát triển và tạo ra trải nghiệm ấn tượng đến khán giả của họ. Là một phần của Tập đoàn Mobvista, Nativex có phạm vi hoạt động toàn cầu với 16 văn phòng trên toàn thế giới. Tìm hiểu thêm tại www.nativex.com.