VVDN Technologies Tham gia Mạng lưới Đối tác NVIDIA để Mở rộng Cơ hội cho Ứng dụng Thị giác và Máy ảnh dựa trên AI Nâng cao

GURUGRAM, Ấn Độ, ngày 19 tháng 8 năm 2021 /PRNewswire/ -- VVDN Technologies, công ty kỹ thuật và chế tạo sản phẩm điện tử cao cấp, đã thông báo về việc tham gia Mạng lưới Đối tác NVIDIA (NPN) với tư cách là nhà cung cấp các giải pháp thị giác máy tính dựa trên AI với nền tảng AI tiên tiến của NVIDIA Jetson.

Chương trình NPN được thiết kế để giúp các đối tác mở rộng sử dụng các giải pháp, nền tảng và công nghệ dựa trên NVIDIA, và cung cấp cho khách hàng cuối trải nghiệm về giải pháp và hỗ trợ đẳng cấp thế giới. Là một phần của hệ sinh thái đối tác NVIDIA Jetson, VVDN có thể tận dụng thế mạnh về điện toán tiên tiến được tăng cường bằngốc GPU mạnh mẽ của dòng sản phẩm NVIDIA Jetson, bao gồm Jetson AGX Series, Jetson TX2 series, Jetson Xavier NX và Jetson Nano để phát triển và sản xuất các giải pháp thị giác và camera dựa trên AI/ML sáng tạo thế hệ tiếp theo dành cho khách hàng của mình.

NVIDIA Jetson là nền tảng điện toán tiên tiến dựa trên AI hàng đầu với hơn nửa triệu nhà phát triển và một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ. Với các mô hình AI được đào tạo trước, SDK dành cho nhà phát triển và sự hỗ trợ cho các công nghệ dựa trên đám mây trong toàn bộ dòng sản phẩm Jetson, các nhà sản xuất máy móc thông minh và nhà phát triển AI có thể xây dựng và triển khai các tính năng chất lượng cao, được phát triển bằng phần mềm trên các thiết bị nhúng và tiên tiến hướng đến người máy, AIoT , thành phố thông minh, chăm sóc sức khỏe, ứng dụng công nghiệp, v.v. Chương trình hỗ trợ dựa trên đám mây giúp các nhà sản xuất và nhà phát triển thực hiện cải tiến thường xuyên, nâng cao độ chính xác và sử dụng các tính năng mới nhất với các thiết bị AI tiên tiến dựa trên Jetson.

Tham gia NPN giúp VVDN có thêm nguồn lực để cung cấp một loạt các dịch vụ nâng cao bao gồm kỹ thuật sản phẩm, phát triển thuật toán AI/ML, cũng như các dịch vụ sản xuất cho khách hàng/OEM/Nhà tích hợp hệ thống/ISV với thời gian đưa ra thị trường nhanh hơn. VVDN đang cung cấp các giải pháp thị giác dựa trên AI được hỗ trợ bởi nền tảng NVIDIA Jetson, bao gồm đồ gá vận chuyển, cổng tiên tiến cũng như camera AI tiên tiến dưới dạng những giải pháp sẵn sàng sản xuất dành cho khách hàng.

Khả năng thiết kế và sản xuất máy ảnh và sản phẩm thị giác đẳng cấp thế giới của VVDN bao gồm hộp AI tiên tiến, hệ thống trên mô-đun (SOM) và bo mạch, máy ảnh đa hình ảnh cao cấp 360 độ, NVR/DVR và máy ảnh nhiệt có khả năng phân tích video để sử dụng trong ADAS ô tô, an toàn giao thông, an ninh, thành phố thông minh, thị giác công nghiệp, hội nghị video, ứng dụng bán lẻ và nhiều ứng dụng khác.

Arun Kumar PB, Sr. Giám đốc - mảng Thị giác, VVDN Technologies cho biết: "Bộ phận Kinh doanh Thị giác của VVDN đã đầu tư mạnh vào AI/ML và các thuật toán thị giác máy tính dành cho các ngành như an ninh, thành phố thông minh, bán lẻ, ô tô, y tế cũng như công nghiệp. Việc tham gia NPN với tư cách là đối tác của hệ sinh thái NVIDIA Jetson sẽ giúp ích nhiều hơn cho những nỗ lực của chúng tôi khi chúng tôi có quyền tiếp cận tất cả các SDK cũng như tiếp xúc với các nền tảng mới. Điều này sẽ giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các ứng dụng dựa trên AI phức tạp hơn trên toàn cầu."

VVDN có kiến thức chuyên môn vững chắc về Tinh chỉnh ISP/hình ảnh, Khâu ghép video, Tích hợp cảm biến, Tích hợp AI/ML, Phân tích video, Tích hợp giọng nói và Đám mây video. Các cơ sở sản xuất của VVDN được trang bị dây chuyền SMT hiện đại, khu vực lắp ráp sản phẩm, Phòng vệ sinh ISO Loại 6 và 8 và các phòng thí nghiệm R&D, Thử nghiệm và Video để sáng tạo sản phẩm Thế hệ tiếp theo.

Giới thiệu về VVDN: 

VVDN là công ty kỹ thuật và chế tạo sản phẩm hàng đầu tập trung vào thiết kế và chế tạo các sản phẩm đầu cuối trên một số thị trường công nghệ dọc (5G, Trung tâm Dữ liệu, Thị giác, Mạng lưới, IoT, Đám mây và Ứng dụng). Trụ sở chính tại Ấn Độ của VVDN đặt tại Global Innovation Park, Manesar, Ấn Độ và Trụ sở chính tại Bắc Mỹ của VVDN đặt tại San Jose, CA, Hoa Kỳ. VVDN phục vụ khách hàng toàn cầu ở một số khu vực bao gồm Mỹ, Canada, Châu Âu, Ấn Độ, Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản. Với hơn 6000 nhân viên, VVDN có 10 Trung tâm Kỹ thuật Sản phẩm tiên tiến tại Ấn Độ, được trang bị đầy đủ để thiết kế và kiểm tra toàn bộ phần cứng và phần mềm cần thiết để phát triển một sản phẩm hoặc giải pháp hoàn chỉnh. 5 Cơ sở sản xuất của VVDN ở Manesar, Gurgaon, Ấn Độ, bao gồm Nhà máy SMT trong nhà tốt nhất, Nhà máy Đúc khuôn & Dụng cụ, Nhà máy Lắp ráp Sản phẩm, Cơ sở Đúc khuôn và Phòng thí nghiệm Chứng nhận Sản phẩm. Các cơ sở Kỹ thuật và Sản xuất của VVDN đảm bảo tuân thủ đầy đủ để phát triển và sản xuất các sản phẩm cấp Doanh nghiệp, Tiêu dùng, Công nghiệp và Ô tô.

Hãy truy cập www.vvdntech.com  để biết thêm thông tin. 

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1531036/VVDN_Technologies_Logo.jpg?p=medium600

Kunwar Sinha, [email protected]