Ứng dụng trò chơi đạt điểm cao trên AppGallery trong chiến dịch Game Fest toàn cầu

THƯỢNG HẢI, Trung Quốc, 10/08/2021 /PRNewswire/ -- Trong khuôn khổ hợp tác với 13 nhà phát triển trò chơi có tư duy tiến bộ nhất thế giới, Huawei đã khởi động chiến dịch Game Fest đầu tiên nhằm truyền cảm hứng cho người dùng AppGallery khám phá phương thức chơi hoàn toàn mới trên nền tảng này. Tổng cộng, chiến dịch đã diễn ra trong vòng 6 tuần tại 12 thị trường toàn cầu.

GameFest
GameFest

Ngoài việc tạo ra gần một tỷ lượt truy cập PR toàn cầu cho đối tác, Game Fest còn thu về hơn 600 triệu lượt hiển thị kỹ thuật số cho các tựa game và tăng 90% lượt tải xuống trung bình mỗi ngày. Sức mạnh tiếp cận phạm vi đối tượng rộng rãi của AppGallery được chứng minh qua tổng số lượt tải xuống trung bình mỗi ngày đã tăng vọt cả trong và giai đoạn 6 tuần sau chiến dịch so với số liệu trước chiến dịch.

·     Asphalt 9 (bởi Gameloft): Tại Mexico, Asphalt 9 ghi nhận tổng số lượt tải xuống trong suốt chiến dịch tăng 93% và lượt tải xuống hàng ngày sau chiến dịch tăng vọt 137% so với dữ liệu trước đó.

·     State of Survival (bởi KingsGroup Holdings): Tại Pháp, State of Survival ghi nhận tổng số lượt tải xuống khi diễn ra Game Fest tăng 383% và lượt tải xuống hàng ngày sau chiến dịch tăng 155% so với số liệu trước đó.

·     Standoff 2 (bởi Axlebolt): Tại Ý, Standoff 2 ghi nhận tổng số lượt tải xuống trong suốt chiến dịch tăng 141% và tiếp tục tăng 15% sau chiến dịch so với số liệu trước đó.

·     Summoners War (bởi Com2us): Tại Philippines, Summoners War ghi nhận tổng số lượt tải xuống trong suốt chiến dịch tăng 171% và lượt tải xuống hàng ngày sau chiến dịch tăng 9% so với trước đây.

·     Pascal's Wager (bởi Giant Network): Tại Nga, Pascal's Wager ghi nhận tổng số lượt tải xuống trong chiến dịch tăng 340% và lượt tải xuống hàng ngày sau chiến dịch tăng 92% so với dữ liệu trước đó.

Sự kiện ra mắt Game Fest là minh chứng cho cam kết của AppGallery đối với sự thành công của các đối tác, đồng thời củng cố vị thế là nền tảng hỗ trợ toàn diện và vững chắc cho các nhà phát triển. Sự hỗ trợ này cung cấp dịch vụ tiếp thị tăng trưởng và phát triển về kinh doanh với độ tương tác cao và kỹ thuật dành riêng cho từng khu vực nhằm giúp tối đa hóa thành công của các nhà phát triển trên nền tảng này.

Ông Ilya Fedotov, Giám đốc Đối tác Toàn cầu & Truyền thông Phát triển Sinh thái, Huawei CBG, cho biết thêm: "AppGallery mong muốn trở thành thị trường ứng dụng hoàn hảo cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn đồng thời mang lại cho các nhà phát triển công nghệ tân tiến mà họ cần để khai phá những khả năng mới. Kết quả tích cực ngoài mong đợi của Game Fest đã khuyến khích chúng tôi tiếp tục hợp tác với các nhà phát triển nhằm đưa ra những cách thức sáng tạo mới mẻ để quảng cáo trò chơi cũng như cho phép khách hàng của Huawei có nhiều phương thức chơi hơn bao giờ hết".

Giới thiệu về AppGallery - Top 3 Thị trường ứng dụng hàng đầu toàn cầu

Với vị thế là một trong ba thị trường ứng dụng hàng đầu toàn cầu, AppGallery cung cấp nhiều loại Ứng dụng địa phương và toàn cầu với 18 danh mục bao gồm điều hướng & giao thông, tin tức, truyền thông xã hội, v.v. AppGallery có mặt tại hơn 170 quốc gia và khu vực với hơn 550 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Huawei đã hợp tác với 4,5 triệu nhà phát triển trên toàn cầu. Cuối năm 2020, hoạt động phân phối ứng dụng toàn cầu của AppGallery đã đạt giá trị 384,4 tỷ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tải xuống Sách điện tử Game fest: https://appg.al/gamefest_ebook