Trava.Finance ra mắt Thị trường cho thuê NFT - Dịch vụ cho thuê ngang hàng đầu tiên trên thế giới trong lĩnh vực GameFi trên Chuỗi thông minh Binance

Màn hợp tác sẽ mở ra các giải pháp mới cho NFT cũng như nâng cao trải nghiệm của người dùng trên thị trường

SINGAPORE, 22/10/2021 /PRNewswire/ -- Trava.Finance (https://trava.finance/), một dự án của Datalink Foundation Pte. Ltd, đã đưa ra thông báo về nỗ lực đa dạng hóa hệ sinh thái cho vay bằng cách triển khai dịch vụ cho thuê tiền mã hoá độc nhất (NFT) mới trong trò chơi, với mục tiêu đạt được tầm nhìn hợp tác với các nền tảng GameFi trong quá trình cung cấp thị trường cho thuê ngang hàng NFT.

Sự kết hợp hoàn toàn mới giữa Tài chính phi tập trung (DeFi) và Tài chính trò chơi (GameFi) chính là nỗ lực của dịch vụ cho thuê Trava NFT nhắm mục tiêu đến những người dùng đang phải đối mặt với các vấn đề về NFT lỗi thời và NFT hiếm. Dịch vụ sẽ cho phép người sở hữu tiếp tục tạo ra doanh thu từ tài sản kỹ thuật số vô giá trị trong trò chơi thông qua hoạt động cho vay.

Ngoài ra, người vay cũng có thể tạm thời khai thác một số NFT trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần đầu tư nhiều, không cần bán hoặc yêu cầu mua những đồng tiền mã hoá này.

Trava sẽ cung cấp vốn chung và một thị trường cho thuê ngang hàng để người chơi có thể đặt cọc và niêm yết các NFT dự phòng với mục đích cho thuê. Những NFT này được cho vay trong một khoảng thời gian cụ thể để những người dùng khác trong trò chơi có thể kiếm lợi nhuận bằng những vật phẩm không thể chuyển nhượng nói trên mà không có sự cho phép rõ ràng từ người sở hữu.

Biến điều không thể thành có thể

$TRAVA sẽ hỗ trợ giao dịch giữa Chuỗi thông minh Binance (BSC) và nền tảng Fantom với cầu nối blockchain hỗ trợ người dùng tối đa hóa lợi nhuận của mình. Sau khi niêm yết công khai trên Fantom, người dùng sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm đầy đủ sau ba đến năm ngày. Điều này cũng hỗ trợ hoạt động cho vay chéo chuỗi của Trava mạnh mẽ hơn.

Tiến sĩ Minh Nguyen, Giám đốc điều hành kiêm Nhà đồng sáng lập Trava.Finance giải thích: "Một trong những tầm nhìn của TRAVA là đưa GameFi đến với đa số người dùng với chi phí thấp nhất thông qua cơ chế cho vay/mượn. TRAVA cung cấp dịch vụ cho thuê NFT và sẽ là một trong những giao thức cho vay đầu tiên hỗ trợ người chơi kiếm tiền mà không cần phải chi một số tiền lớn để mua NFT".

Ông nói thêm: "So với các giải pháp khác thì lợi thế của TRAVA vượt trội hơn hẳn so với với các quỹ cho vay trên BSC. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng sang thị trường NFT và mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho người dùng".

Một bước đi đúng hướng

Trava tiếp tục mở rộng thị trường bằng cách bắt đầu chấp nhận NFT làm tài sản thế chấp trong giao thức cho vay. Ngay cả khi là một trong những thị trường đầu tiên cung cấp tính năng cho thuê trên nền tảng BSC, công ty vẫn không ngừng cải tiến.

Trava sẽ sớm được niêm yết trên sàn giao dịch phi tập trung bổ sung, và kế tiếp sẽ là SpookySwap. Người dùng sẽ có thêm cơ hội mới để trải nghiệm thử Trava và đồng thời tham gia vào quy trình quản trị mở.

Giới thiệu về Trava.Finance:

Trava.Finance (hay Trava) là sàn trao đổi phi tập trung đầu tiên trên thế giới về cho vay chéo chuỗi và cung cấp một cơ chế linh hoạt, cho phép người dùng tạo và quản lý các nhóm cho vay của mình để bắt đầu hoạt động cho vay.

Trava được triển khai trên Chuỗi thông minh Binance và tạo điều kiện cho vay bằng tiền mã hoá BSC ở những giai đoạn đầu, đồng thời cho vay chuỗi chéo với các đồng tiền mã hoá khác nhau trên Ethereum cũng như các mạng lưới blockchain khác được kích hoạt sau đó. Dự án được thành lập vào năm 2018 với xuất phát điểm từ 20 thành viên, hiện nay đã tập hợp được các chuyên gia và cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực blockchain, bảo mật, tài chính, quản lý rủi ro và luật nhằm hỗ trợ Trava phát triển hơn nữa. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Trava tại trang web https://trava.finance/.