15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1)

Hội tụ nhiều điểm tương đồng với nhân vật chính của The Witcher, một trong số những diễn viên này nhiều khả năng sẽ mang Geralt từ game lên màn ảnh nhỏ.

Idris Elba

15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1) - Ảnh 1.

Một trong những diễn viên nổi tiếng khi tham gia những dự án phim lớn như Thor: Ragnorak, Pacific Rim và gần đây nhất là Avenger: Infinity War. Không chỉ thế, anh còn tham gia các dự án show phim truyện dài tập trên truyền hình. Luthur của BBC là một bộ phim tội phạm tuyệt vời nhất mà Idris từng đóng, khi anh hóa thân thành một vị thanh tra, đi truy tìm và săn lùng những điều tệ hại nhất. Giống như Geralt, anh là một người khá cô độc, nhưng bên trong là một người tốt, chỉ là anh ta không thích giúp đỡ người khác mà thôi. Cho nên anh cũng là một ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này.

Mads Mikkelsen

Anh ta hoàn toàn biết làm thế nào để diễn tốt. Anh là người đã định nghĩa lại Hannibal Lecter sau khi Anthony Hopkins làm cho kẻ giết người hàng loạt trở thành một nhân vật mang tính biểu tượng vào năm 1971. Thay vì tiếp cận bằng một cách kịch tính nhất, anh quyết định chọn tiếp cận bằng cách bình tĩnh và khá là ít nói trong vai diễn. Mads Mikkelsen có thể sẽ là một trong những diễn viên bạn không thể ngờ tới với khả năng đó. Nếu hình ảnh trên từ bộ phim Age of Uprising, thì bộ phân trang điểm sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để biến anh thành Geralt.

15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1) - Ảnh 2.

Viggo Mortensen

15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1) - Ảnh 3.

Diễn viên được 2 lần để cử Oscar và nhiều người cho rằng anh được sinh ra để gắn liền với khiên và kiếm. Trong khi Mortensen đã trải qua vô số vai diễn trong cuộc đời mình, anh được biết đến như một trong bộ ba của Lord of Rings. Cảnh tượng, Frodo và Sam gặp anh tại Inn of the Prancing Pony khá giống với nhân vật Geralt. Ánh hào quang do anh mang lại dễ dàng biến anh thành là một ứng cử viên tương đối sáng giá.

    Nikolaj Coster-Waldau
    15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1) - Ảnh 4.

Waldau đã gắn liền với Game Of Thrones trong 7 năm nay, và anh đã làm tốt vai diễn, điều đó không cho phép "nhân vật thương hiệu" của anh rời ra khỏi bộ truyện. Vai diễn Jamie Lannister của anh vô cùng tuyệt vời, điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu, anh ta có thể đảm nhiệm vai diễn Geralt cho Netflix.

Travis Fimmel

15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1) - Ảnh 5.

Nếu bạn chưa từng xem The Vikings, bạn nên đặt nó trong danh sách xem sau của bạn ngay chỉ vì một lí do - Travis Fimmel. Diễn viên người Úc này hóa thân thành Ragnar Lothbrok để lại ấn tượng vô cùng đáng nhớ trong mắt người xem. Có thể nói Ragnar là một trong những nhân vật phức tạp nhất của show, nhưng bằng một cách nào đó Fimmel đã hoàn toàn diễn tả được tính cách, biểu cảm của nhân vật này. Điều đó khiến Ragnar trở nên độc đáo, và Geralt cũng vậy. Hy vọng anh ta không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân thành Geralt.

Luke Evans

15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1) - Ảnh 6.

Luke Evans là một diễn viên, khá quen thuộc với việc mặc những bộ đồ đã có độ tuổi khá lâu và tham gia diệt rồng, anh từng tham gia Dracula: Untold và The Hobbit. Evans có thể diễn tả cho bạn biết qua ngôn ngữ hình thể của anh ta. Với giọng nói có chút "gầm gừ", anh ta hoàn toàn phù hợp với vai Geralt mà Netflix đang tìm kiếm.

Collins Farrell

15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1) - Ảnh 7.

Collins Farrell là ngôi sao hạng A trong danh sách diễn viên ở Hollywood, người chuyên tham gia đóng các vai chính trong các bộ phim khá xa hoa như Alexanded, Daredevil và Miami Vice. Không giống như Tom Cruise và The Rock, anh hoàn toàn nhập vai và sáng tạo ra những vai diễn xuất sắc và hoàn toàn phù hợp. Ngay cả trong phần 2 của True Detective, anh vẫn gây được ấn tượng với người xem. Mái tóc bạc của anh sẽ không khó để anh hóa thân thành Geralt trong The Witcher.

Mahershala Ali

15 nam diễn viên tiềm năng nhất có thể thủ vai Geralt trong series phim truyền hình The Witcher (phấn 1) - Ảnh 8.

Mahershala Ali đoạt giải Oscar và hoàn toàn bùng nổ trong năm 2016 với vai diễn đa dạng trong Luke Cage, Moonlight và Hidden Numbers. Anh cũng có vai diễn vô cùng quan trọng trong mùa tiếp theo của series True Detective. Với những gì anh làm được, Ali hoàn toàn có thể diễn được vai Geralt.

(Còn tiếp...)