5 kênh YouTube kỳ quặc, gây ám ảnh cực mạnh không dành cho người yếu tim

Dù không phải ai cũng thích thú với những video trên những kênh YouTube kì quặc này, song nó vẫn khiến nhiều người cảm thấy hiếu kỳ.

YouTube là nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất thế giới hiện nay. Người ta có thể tìm được các video giải trí, phim ảnh, âm nhạc, học tập,... trên nền tảng này. Tuy nhiên, cũng có không ít tài khoản lại đăng tải những video với nội dung được đánh giá là khó hiểu, kỳ quặc và thậm có còn khiến người xem ám ảnh. 

1. Kênh YouTube Đỗ Thị Thiên Lý

Kênh YouTube này thuộc về một người Việt có tên Đỗ Thị Thiên Lý. Khoảng năm 2016-2017, đây là kênh YouTube rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Lý do khiến người xem đồn đại về các video mà kênh này đăng tải đều xoay quanh chủ kênh và hình thức kỳ quặc của các video.

5 kênh YouTube kỳ quặc, gây ám ảnh cực mạnh không dành cho người yếu tim - Ảnh 1.

Các video trên kênh đều sử dụng các layer xếp chồng lên nhau, màu sắc được chỉnh lên mức cao nhất và âm thanh va đạp vào nhau. Tất cả những hiệu ứng hình ảnh này khiến video của Đỗ Thị Thiên Lý trở nên cực kỳ khó chịu, nhiều người xem thậm chí còn cảm thấy rùng rợn.

Hiện nay chủ kênh video đã không đăng tải thêm sản phẩm nữa và kênh Facebook chính thức của người này cũng đã bị gỡ bỏ.

2. Kênh YouTube Meet Sleep

Đây là một kênh YouTube gây nhiều tranh cãi. Nội dung của các video đăng tải ở kênh này đều khá ảm ảnh. Điểm chung của chúng là chất lượng hình ảnh thấp, âm thanh có tiếng nhiễu và rè, gây tạo cảm giác rất rùng rợn cho người xem.

5 kênh YouTube kỳ quặc, gây ám ảnh cực mạnh không dành cho người yếu tim - Ảnh 2.

Khá nhiều người dùng đặt ra giả thuyết các video trên kênh này liên quan đến những vụ án mạng nghiêm trọng. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng có thể chủ kênh cố tình tạo các video gây hiểu lầm như vậy, bởi nếu thực sự chúng có liên quan đến án mạng thì YouTube sẽ không để chúng lọt vòng kiểm duyệt dễ như vậy.

3. Kênh YouTube MyDarkJournal

Một kênh YouTube khác cũng có cùng công thức với Meet Sleep là đăng tải các video với nội dung máu me, rùng rợn. Phần lớn người xem đánh giá dù hình ảnh rất đáng sợ, nhưng cũng rất "giả trân", cho thấy đây có thể do chủ kênh dàn dựng theo kịch bản.

5 kênh YouTube kỳ quặc, gây ám ảnh cực mạnh không dành cho người yếu tim - Ảnh 3.

4. Kênh YouTube 01A51CD0

Khác với phong cách của Meet Sleep và MyDarkJournal, kênh 01A51CD0 chuyên đăng tải các video xoay quanh những cảnh tượng thường gặp trong cuộc sống. Điểm đặc biệt là các video đều đặt tựa bằng những ký tự ngược với font chứ kì dị.

5 kênh YouTube kỳ quặc, gây ám ảnh cực mạnh không dành cho người yếu tim - Ảnh 4.

Nội dung video chỉ xoay quanh những khung cảnh đời thường rất đơn giản, nhưng người xem vẫn cảm nhận được bầu không khí u ám, quái lạ đến rùng mình.

5. Kênh YouTube của Benjamin Bennett

5 kênh YouTube kỳ quặc, gây ám ảnh cực mạnh không dành cho người yếu tim - Ảnh 5.

Kênh YouTube này thuộc sở hữu của một anh chàng kỳ quặc. Nội dung các video trên kênh đều chỉ có hình ảnh anh chàng chủ kênh ngồi im và mỉm cười trước camera hàng giờ đồng hồ. Những tưởng chủ đề này nhạt nhẽo, thế nhưng nhiều người khẳng định rằng khi xem lâu, họ thấy có nhiều ảo giác hoặc điều kì lạ xuất hiện. Ví dụ, một người dùng từng bình luận như sau: "Tôi nhận ra rằng trước khi bắt đầu video, anh ta đã khóa trái cửa lại và hầu như căn nhà đó không có người. Rồi sau đó tôi có thể nghe thấy tiếng mở cửa phòng và giọng nói của một người đàn ông…"