7 Webtoon kinh dị tâm lý được nhiều độc giả yêu thích nhất hiện nay

Thế giới của Webtoon cũng có vô số bộ truyện tranh kinh dị hấp dẫn để người đọc đổi gió.

Dù không thể so sánh với dòng manga kinh dị về mặt thị giác lẫn nội dung, nhưng nếu là fan của thể loại này, thì đây là những bộ truyện tranh Hàn Quốc bạn không thể bỏ lỡ.

1. Sweet Home

7 Webtoon kinh dị tâm lý được nhiều độc giả yêu thích nhất hiện nay - Ảnh 1.

Sweet Home là loạt Webtoon vô cùng tăm tối, máu me, chết chóc và cốt truyện kịch tính. Dù có nét vẽ khá đơn giản, nhưng Sweet Home đã tận dụng thể loại web comic rất tốt trong việc tạo ra bầu không khí nghẹt thở, ghê rợn, giống như đang xem một bộ phim.

Nhân vật chính của Sweet Home là Hyun Cha, một học sinh trung học mắc vấn đề tâm lý nặng và đang lên kế hoạch tự sát. Nhưng dự định của cậu đổ bể vì sự bùng phát kỳ lạ của những con quái vật không rõ nguồn gốc. Cuộc chiến sinh tồn của Hyun Cha không chỉ là với những con quái vật bên ngoài khu chung cư, mà còn với con quái vật bên trong cậu.

2. Hanged Doll

7 Webtoon kinh dị tâm lý được nhiều độc giả yêu thích nhất hiện nay - Ảnh 2.

Hanged Doll là bộ truyện manhwa kinh dị/tâm lý của Team Getname, trong đó có Kim Carnby – tác giả của bộ truyện Bastard nổi tiếng.

Câu chuyện của Hanged Doll xoay quanh 5 nhân vật: Jone, Angelina, Joan, Mike và Alfred; chủ yếu là về những ký ức của họ từ năm 1994. Hanged Doll có bầu không khí u ám, bí ẩn và những bí mật chết người. Mặc dù phong cách vẽ của Hanged Doll không được tỉ mỉ, nhưng nhìn chung, đây vẫn là một bộ manhwa kinh dị hấp dẫn.

3. Bastard

7 Webtoon kinh dị tâm lý được nhiều độc giả yêu thích nhất hiện nay - Ảnh 3.

Bastard là một bộ truyện Hàn khá tăm tối và nặng nề, được sáng tác bởi Carnby. Tuy có nét vẽ đơn giản, nhưng Bastard vẫn gây ấn tượng sâu sắc với người đọc vì các tình tiết và nhân vật bạo lực, đen tối, gây ám ảnh tâm lý.

Bastard xoay quanh Jin, một cậu nhóc luôn bị bắt nạt ở trường. Nhưng thế vẫn chưa là gì với cậu, vì ở nhà, cậu phải sống chung với một ông bố giết người thường nhắm đến các cô gái trẻ. Khi bố Jin bắt đầu để mắt tới một cô gái học cùng trường của cậu, Jin đã quyết định chấm dứt sự chịu đựng này và chống lại bố.

4. Killing Stalking

7 Webtoon kinh dị tâm lý được nhiều độc giả yêu thích nhất hiện nay - Ảnh 4.

Killing Stalking được rất nhiều người gọi tên khi nhắc đến các bộ manhwa khiến độc giả "sang chấn tâm lý". Không có ma quỷ hay quái vật, nhân vật duy nhất Killing Stalking khai thác là Yoon Bum và Oh Sangwoo.

Yoon Bum luôn để mắt tới Oh Sangwoo dù là ở bất kỳ đâu. Một lần, cậu đánh liều lẻn vào nhà của Sangwoo và bị bắt cóc, dần dần nhận ra bản chất thật của người mình yêu mến là một kẻ giết người biến thái, lạnh lùng và điên loạn.

5. All of Us Are Dead

7 Webtoon kinh dị tâm lý được nhiều độc giả yêu thích nhất hiện nay - Ảnh 5.

All of Us Are Dead xoay quanh những học sinh bình thường của trường trung học Hyosan. Sự yên bình của ngôi trường này chấm dứt khi có một nữ sinh xông vào lớp học và tố cáo một giáo viên khoa học đã bắt cóc và nhốt cô trong suốt 2 ngày.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, ngôi trường trở thành điểm bắt đầu cho một loại virus chết người bùng phát. Những học sinh và giáo viên bị biến thành zombie. Những người sống sót rơi vào cuộc chiến sinh tồn khắc nghiệt với chính bạn bè và thầy cô của mình.

6. Dead Days

7 Webtoon kinh dị tâm lý được nhiều độc giả yêu thích nhất hiện nay - Ảnh 6.

Dead Days là một bộ manhwa tâm lý/kinh dị xen lẫn yếu tố bạo lực. Câu chuyện trong Dead Days được kể dưới góc nhìn của một học sinh trung học trẻ, Jingook. Mọi thứ bắt đầu với một công ty đang phân phát loại đồ uống giải khát mới, nhưng không cho biết nó có tác dụng gì.

Vài ngày sau, những người đã uống loại nước giải khát đó đều biến thành xác sống. Thế giới nhanh chóng rơi vào hỗn loạn, còn Jingook tự giam mình trong phòng. Mẹ và em gái của cậu đều biến thành thây ma, nhưng cậu không biết khi nào họ sẽ phá được cửa và xông vào căn phòng. Niềm an ủi và hy vọng sống duy nhất của cậu là một cô gái tại căn chung cư bên kia đường.

7. MIA: Lost in Operation

7 Webtoon kinh dị tâm lý được nhiều độc giả yêu thích nhất hiện nay - Ảnh 7.

MIA: Lost In Operation là bộ manhwa đề tài quân sự, siêu nhiên và kinh dị; xoay quanh 11 người lính được cử đến tiền đồn chung để đóng cửa nó, nhưng ngay lập tức họ nhận ra đây là một quyết định sai lầm. Đối mặt với những bãi mìn, mất liên lạc với căn cứ, thiết bị liên tục trục trặc và bị phục kích bởi một kẻ thù bí ẩn, họ nghĩ rằng mình sẽ an toàn trong khu bunker – nhưng sự kinh hoàng vẫn chưa chấm dứt khi họ đến nơi.