Ảo thuật gia Ấn Độ được xác định đã chết vì thất bại trong màn trình diễn "magic" dưới sông Hằng

Mấy ngày qua mạng xã hội đang xôn xao vụ việc một ảo thuật gia Ấn Độ bị mất tích sau khi biểu diễn "magic" dưới lòng sông Hằng.

Chanchal Lahiri, được biết đến với nghệ danh Jadugar Mandrake, hay Pháp sư Mandrake, đã ngồi trong một cái hộp và được các thành viên trong gia đình thả xuống sông Hằng. Đây là màn biểu diễn thu hút sự chú ý của người dân vào hôm Chủ nhật vừa qua, được thực hiện dưới sự giám sát của cảnh sát. 

Ảo thuật gia Ấn Độ được xác định đã chết vì thất bại trong màn trình diễn magic dưới sông Hằng - Ảnh 1.

Chanchal Lahiri bị trói tay chân bằng dây thừng, dây xích quấn quanh người và có tổng cộng 6 ổ khoá

Đã có rất nhiều khán giả kéo đến khu vực sông Hooghly (một nhánh của sông Hằng) để chứng kiến màn ảo thuật kịch tích này. Ông được các cộng sự trói tay chân bằng dây thừng, dây xích quấn quanh người và có tổng cộng 6 ổ khoá. Sau đó, Lahiri được một cần cẩu thả xuống lòng sông ở độ sâu 9 mét để thực hiện màn tự giải thoát. 

Theo đúng kế hoạch thì Lahiri phải thoát ra khỏi cái hộp, chồi lên mặt nước trong chưa đầy 1 phút. Tuy nhiên, đã vài phút trôi qua mà không thấy tăm hơi của vị ảo thuật gia 40 tuổi. Sự việc này đã khiến cả cộng đồng vô cùng hoang mang, mọi người đều đổ xô đi tìm kiếm tung tích của Lahiri. 

Ảo thuật gia Ấn Độ được xác định đã chết vì thất bại trong màn trình diễn magic dưới sông Hằng - Ảnh 2.

Lahiri được một cần cẩu thả xuống lòng sông ở độ sâu 9 mét để thực hiện màn tự giải thoát.

Được biết rằng 21 năm về trước, Lahiri đã thực hiện thành công pha ảo thuật mạo hiểm tại đúng vị trí này. Khi được phát biểu trước đám đông trong quá khứ, ông nói: "Tôi đã bị nhốt vào cái hộp bị khóa, làm bằng kính chống đạn, thả xuống sông Hằng từ cầu Howrah. Tôi đã thoát ra ngoài trong 29 giây đấy." 

Tuy nhiên, Lahiri nhận thức được tầm nguy hiểm của màn ảo thuật này, nên trước khi thực hiện có nói: "Nếu tôi mở hộp và thoát ra được, đó là phép thuật. Còn nếu không, sẽ trở thành bi kịch." 

Ảo thuật gia Ấn Độ được xác định đã chết vì thất bại trong màn trình diễn magic dưới sông Hằng - Ảnh 3.

Thật đáng tiếc khi bi kịch thật sự đã diễn ra

Và thật là đáng buồn khi bi kịch thật sự đã xảy ra. Vào tối ngày 17/6, cảnh sát Ấn Độ tìm thấy thi thể của Chanchal Lahiri, cách nơi biểu diễn khoảng 1km về phía hạ lưu, gần huyện Howarh, bang Tây Bengal. Theo báo cáo của cảnh sát, thi thể Lahiri vẫn bị trói chặt như khi ông mới được thả xuống nước. 

Cảnh sát tại Ấn Độ đưa ra nhận định rằng Lahiri có thể đã bị ngạt nước sau khi mở được ổ khoá, sau đó ông ta còn bị dòng nước ngầm dưới lòng sông cuốn trôi về phía hạ lưu. Thật là một bi kịch đáng tiếc đúng không nào?

 Nguồn: Ladbible