Tìm hiểu về sức mạnh của Kong, "kỳ phùng địch thủ" thực sự của Godzilla trong MonsterVerse

Cuộc đối đầu giữa hai quái vật Kong và Godzilla hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho các fan trên khắp thế giới vào năm sau

Sau bom tấn Godzilla: King of the Monsters với cuộc đọ sức sống còn giữa Godzilla và King Ghidorah, năm 2020 nhà sản xuất Legendary dự kiến tung tiếp siêu phẩm Godzilla Vs. Kong. Cuộc đối đầu giữa hai quái vật vốn đã rất nổi tiếng này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho các fan trên khắp thế giới.

Tìm hiểu về sức mạnh của Kong, kỳ phùng địch thủ thực sự của Godzilla trong MonsterVerse - Ảnh 1.


Thông tin quái vật:

Tên gọi: King Kong, King of Skull Island, God of Skull Island...

Chủng loài: Titanus Kong

Nơi sinh sống: Skull Island

Giới tính: Đực

Chiều cao: 104 feet

Cân nặng: 158 tấn

Màu lông: Nâu đất

Kẻ thù: Skullcrawlers, Death Jackal, Mire Squid, Sirenjaw, Godzilla

Nguồn gốc

Theo hồ sơ sinh học của Monarch, Kong thuộc về một giống loài linh trưởng khổng lồ từ thời tiền sử. Loài linh trưởng này có cùng nguồn gốc với linhh trưởng hiện đại, nhưng lại tách ra thành một nhánh hoàn toàn riêng. Trong timeline hiện đại, loài này cư trú trên đảo Skull Island, tuy nhiên mãi đến năm 1973, Monarch mới ghi nhận sự tồn tại của một cá thể duy nhất thuộc loài này sau khi cha mẹ của nó bị loài Skullcrawler giết.

Tìm hiểu về sức mạnh của Kong, kỳ phùng địch thủ thực sự của Godzilla trong MonsterVerse - Ảnh 3.

Năng lực và sức mạnh

Khả năng leo trèo

Kong thể hiện mình là một kẻ leo trèo điêu luyện, nó có thể phóng qua các vác đá hoặc vách núi khá dễ dàng nhờ vào kích thước cơ thể to lớn.

Tìm hiểu về sức mạnh của Kong, kỳ phùng địch thủ thực sự của Godzilla trong MonsterVerse - Ảnh 4.

Thể lực và sức bền vật lý

Thể lực của Kong mạnh đến đáng ngạc nhiên. Nó chịu được đạn từ trực thăng quân sự cũng như những đòn tất công của Skullcrawler. Mặc dù chịu một số vết thương, song King vẫn đi lại được và tiếp tục cuộc chiến. Sau vụ nổ napalm, Kong hơi bị ảnh hưởng trong một thời gian ngắn trước khi tỉnh lại để đối phó với Skullcrawler.

Trí thông minh

Kong là một trong số ít những Titan có trí thông minh, nó có thể phân biệt được đâu là kẻ thù và đâu là đồng minh. Trong trận chiến với Skullcrawler, Kong đã thể hiện nó biết cách tận dụng môi trường xung quanh để chiến đấu. Đặc biệt, Kong còn sử dụng được nhiều loại công cụ đòi hỏi trí thông minh như tảng đá, cây cối và sợi xích xé từ cánh thân tàu hỏng để siết cổ kẻ thù.

Tìm hiểu về sức mạnh của Kong, kỳ phùng địch thủ thực sự của Godzilla trong MonsterVerse - Ảnh 5.

Các giác quan

Các giác quan của Kong rất thính nhạy. Con quái vật linh tưởng có thể nghe được âm thanh của một con trâu Sker bị mắc kẹ trong đống đổ nát của máy bay và nhìn được xuyên sương mù giữa đêm khuya để nhìn thấy con người trên vách đá vào buổi tối.

Tìm hiểu về sức mạnh của Kong, kỳ phùng địch thủ thực sự của Godzilla trong MonsterVerse - Ảnh 6.

Tốc độ di chuyển

Dù có kích thương và thân hình độ sộ, nhưng Kong lại di chuyển nhanh đến mức có thể dễ dành tránh né được những đòn tấn công từ phía sau của Skullcrawler. Phần tay dài cho phép Kong chiến đấu linh hoạt, hiệu quả trước nhiều kẻ thù.

Nhờ những ưu thế về trí thông minh và hình thể, Kong được xem là một Titan rất đáng gờm. Nó không chỉ hạ được nhiều con Skullcrawler cùng một lúc bằng nắm đấm mà còn có thể dễ dàng chế ngự và xé xác con mực khổng lồ Mire. Theo phân tích cấu trúc xương trong hồ sơ sinh học của Monarch, Kong trong phần phim Kong: Skull Island mới chỉ là con non chưa trưởng thành. Như vậy, tính từ timeline Skull Island đến hiện tại, rất có thể trong Godzilla Vs. Kong, con quái vật linh trưởng này đạt kích thước lớn hơn rất nhiều.